Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Greenwood và Lindelof tranh chấp nảy lửa trong buổi tập mới nhất của MU

Thứ Tư 16/09/2020 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Crystal Palace vào cuối tuần này, những ngôi sao của Quỷ đỏ đang duy trì quyết tâm rất cao trong những buổi tập gần đây của CLB.

MU chuẩn bị kỹ lưỡng cho trận gặp Crystal Palace


Tại vòng 1 Ngoại hạng Anh 2020/21, MU và Man City không thi đấu. Do kết thúc các giải đấu châu Âu muộn nhất so với phần còn lại nên hai cặp đấu giữa MU và Burnley, hay Man City đụng độ Aston Villa tại vòng 1 vẫn chưa có ngày giờ thi đấu cụ thể.

Thay vào đó, MU sẽ đá trận khai mạc mùa giải mới muộn hơn các đối thủ khác 1 tuần, tức là vào ngày 19/9 gặp Crystal Palace trên sân nhà. MU vs Crystal Palace vào cuối tuần này, những ngôi sao của Quỷ đỏ đang duy trì quyết tâm rất cao trong những buổi tập gần đây của CLB.

MU tập luyện trước trận gặp Crystal Palace


Ở buổi tập mới nhất của Quỷ đỏ, tân binh Van de Beek tỏ ra khá sung sức. Ngôi sao Người Hà Lan liên tục nở những nụ cười. Thủ môn Dean Henderson cũng tỏ ra quyết tâm, anh muốn cạnh tranh sòng phẳng với David de Gea cho vị trí số 1 trong khung gỗ.

Paul Pogba cũng đã tập luyện trở lại cùng các đồng đội sau khi các xét nghiệm cho kết quả âm tính với Covid-19, trước đó cầu thủ người Pháp dương tính với virus corona. Tuy nhiên, khả năng Pogba đá chính trước Crystal Palace là không cao, anh vẫn cần thêm thời gian để lấy lại phong độ tốt nhất.

Ở một tình huống tranh chấp, cả Greenwood và Lindelof đều tỏ rõ sự quyết tâm. Trung vệ người Thụy Điển muốn duy trì vị trí đá chính, trong khi đó sao trẻ Greenwood đang nỗ lực lấy lại niềm tin nơi NHM sau vụ lùm xùm gọi gái lạ đến đại bản doanh của ĐT Anh mới đây.


Đội hình dự kiến của MU trước Crystal Palace



Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X