Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Buổi tập mới nhất của Arsenal: Aubameyang cười hết cỡ, Kolasinac bị ám ảnh bởi Covid-19

Thứ Bảy 06/06/2020 15:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Các ngôi sao của Arsenal mỗi người một vẻ trong buổi tập mới nhất của Arsenal, nếu như Aubameyang rạng rỡ thì hậu vệ Kolasinac vẫn tỏ ra đầy lo lắng khi dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn.

Arsenal đã sẵn sàng khi Ngoại hạng Anh trở lại


Sau khi được chính phủ Anh đồng ý, các cầu thủ Arsenal trở lại tập luyện kể từ ngày 18/5. BTC giải Ngoại hạng Anh cũng đã chính thức công bố thời gian giải đấu trở lại. Cụ thể, vào thứ 4, ngày 17/6, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City.

HLV Arteta giám sát các học trò tập luyện


Khi mà những trận đấu đã đến rất gần, các ngôi sao của Arsenal càng tỏ ra tích cực hơn trong những buổi tập. Họ đang cố gắng duy trì trạng thái tốt nhất khi bóng đá diễn ra trở lại.

HLV Miker Arteta trực tiếp giám sát các học trò tập luyện, ông tiết lộ rằng: "Khối lượng tập luyện được tăng dần lên trong những ngày gần đây. Các cầu thủ của chúng tôi đều tỏ ra sung sức và có tinh thần tốt. Chúng tôi đã sẵn sàng cho những trận đấu ở phía trước. Arsenal sẽ cố gắng giành thật nhiều những chiến thắng".

"Đội bóng vẫn còn cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới, dù là cơ hội rất nhỏ chúng tôi cũng nên tận dụng. Phía trước là trận đấu khó khăn trên sân của Man City, chúng tôi sẽ phải cố gắng rất nhiều nếu muốn giành một kết quả tốt".

Một số hình ảnh về buổi tập mới nhất của Arsenal

Các ngôi sao của Arsenal đều tỏ ra quyết tâm

Các cầu thủ tập trung trong một tình huống bóng

Gabriel Martinelli bên cạnh Cedric Soares

Aubameyang cười hết cỡ bên cạnh Lacazette

Kolasinac đeo khẩu trang khi dịch bệnh chưa được kiểm soát hoàn toàn


Arsenal khó tạo ra cú sốc ở Ngoại hạng Anh mùa này
Arsenal đã có một vài sự thay đổi dưới thời HLV Mikel Arteta, nhưng người cũ Charlie Nicholas cho rằng điều đó là chưa đủ để họ có thể vào Top 4 Ngoại hạng Anh...
Arteta được khuyên tống cổ hai người “làm ít hưởng nhiều”
Mới đây, một cựu Pháo thủ đã khuyên công tác chuyển nhượng Arsenal nên dẹp bớt những ngôi sao không còn nhiều đóng góp mà lại đang được hưởng đãi ngộ tốt.
Huyền thoại Arsenal nói sự thật về Đứa con thần gió
Cựu huyền thoại Arsenal Dennis Bergkamp mới đây đã chỉ ra người đồng đội xuất sắc nhất mà ông từng có dịp thi đấu cùng tại Pháo thủ.
Gary Neville quay ngoắt 180 độ, góp ý chân thành với Arsenal
Người cũ MU, Gary Neville đã góp ý chân thành với Arsenal xung quanh tương lai của tiền đạo Aubameyang, người chỉ còn hợp đồng với Pháo thủ đến tháng 6 năm...
Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X