Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Edouard Mendy và buổi tập đầu tiên trong màu áo Chelsea

Thứ Bảy 26/09/2020 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Edouard Mendy cập bến Chelsea từ Rennes ở Hè 2020, ngôi sao 28 tuổi cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới.

Edouard Mendy tập luyện cùng Chelsea


Với việc Kepa thường xuyên mắc sai lầm, HLV Frank Lampard đã yêu cầu BLĐ Chelsea mua thêm một thủ môn nữa. Sau một thời gian đàm phán, The Blues đã có chữ ký của Edouard Mendy từ Rennes. Thủ thành người Senegal gia nhập Chelsea với bản hợp đồng trị giá 22 triệu Bảng kéo dài 5 năm.

Mendy làm việc với Petr Cech


Ngôi sao sinh năm 1992 là tân binh thứ 7 của Chelsea ở Hè năm nay, sau Ben Chilwell, Hakim Ziyech, Timo Werner, Kai Havertz, Thiago Silva và Malang Sarr. Mùa giải vừa qua, Edouard Mendy ra sân 28 lần và có 9 lần giữ sạch lưới. Khả năng cản phá của anh đều tốt hơn Kepa.

Thủ môn Edouard Mendy cũng có buổi tập đầu tiên cùng đội bóng mới. Theo đó, anh đã làm việc chăm chỉ với Petr Cech, cựu thủ môn của Chelsea và đang đảm nhiệm vai trò cố vấn cho đội chủ sân Stamford Bridge.

Mendy bước vào buổi tập đầu tiên ỏ Chelsea


Sau đó Mendy bước vào buổi tập, anh tỏ ra khá sung sức và sự tin. HLV Lampard xác nhận cầu thủ 28 tuổi sẽ không ra sân trong trận đấu với West Brom ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2020/21. Mendy mới đến Chelsea, anh cần một khoảng thời gian để hòa nhập với đội bóng mới.

Ông thầy người Anh cũng rất vui khi có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí thủ môn, ông không đảm bảo vị trí bắt chính cho Mendy, Kepa hay Caballero. Theo đó, mọi thủ thành đều có cơ hội, Lampard sẽ trao cơ hội cho người duy trì phong độ cao nhất.

Chelsea sẽ chỉ bán Jorginho cho Arsenal với một điều kiện
Báo chí Anh khẳng định Chelsea sẽ chỉ đồng ý bán Jorginho cho Arsenal nếu họ chiêu một được Declan Rice từ West Ham.
Thiago Silva: 90% cầu thủ trên thế giới đều muốn đến Chelsea
Trung vệ người Brazil, Thiago Silva, khẳng định phần lớn các cầu thủ trên thế giới đều muốn được khoác áo Chelsea.
Tân binh Chelsea đặt mục tiêu tiếp bước Drogba và Etoo
Edouard Mendy tự hào tiếp bước Didier Drogba, Michael Essien, Samuel Etoo và John Obi Mikel tại Chelsea.
Lampard không muốn mạo hiểm, Pulisic chưa thể trở lại
Frank Lampard đã cập nhật tình hình nhân sự của Chelsea trước thềm trận gặp West Brom, trong đó đặc biệt là trường hợp của Pulisic.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X