Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Antonio Conte hứa đem bóng đá đẹp tới Tottenham

Thứ Năm 04/11/2021 09:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong cuộc phỏng vấn đầu tiên kể từ khi chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng, HLV Antonio Conte đã có những chia sẻ về triết lý của mình.

Conte nói gì khi nhận lời Tottenham?

Chiến lược gia người Italia mới đây đã nhận lời dẫn dắt Spurs theo bản hợp đồng tới tháng 6/2023, kèm điều khoản tự gia hạn 1 năm. Trong buổi họp báo đầu tiên, Antonio Conte đã nói lên triết lý của mình:

“Trở thành HLV của Tottenham là một niềm vinh dự tuyệt vời đối với tôi, giờ là lúc để tôi đền đáp lại niềm tin đó. Triết lý huẩn luyện của tôi rất đơn giản, trình diễn một thứ bóng đá đẹp, lối chơi hấp dẫn với niềm khát khao dành tặng cho người hâm mộ. Một đội ngũ ổn định và không biến động.

Antonio Conte
HLV Antonio Conte hưa trình diễn lối chơi hấp dẫn với Tottenham

Tôi nghĩ các CĐV xứng đáng với một đội ngũ cạnh tranh danh hiệu. Chúng tôi sẽ làm mọi thứ có thể để xứng với sự ủng hộ của họ. Những đội bóng trước đây đã là quá khứ, tôi sống cho hiện tại. 2 năm qua với Inter, chúng tôi đã có hàng tấn công mạnh nhì giải đấu và hàng thủ mạnh nhất. Nhưng đó đã là quá khứ, dù điều đó rất quan trọng và tôi rất tự hào về những gì đã làm.

Tottenham là thử thách mới với tôi. Tôi muốn đây sẽ là một phần quan trọng trong sự nghiệp huấn luyện của mình. Cuộc gọi từ Spurs đã xuất hiện từ mùa hè vừa qua, nhưng tôi cảm thấy chưa sẵn sàng vào thời điểm đó. Tôi mới kết thúc 2 mùa giải khó khăn tại Inter Milan và thú thực, đó không phải thời điểm hợp lý để bắt đầu với một trải nghiệm khác.

Tôi dành thời gian tận hưởng bên gia đình mình, ngoài ra tôi vẫn còn những cảm xúc với Inter. Thật tuyệt vì cơ hội thứ 2 đã đến và lần này tôi đã nắm lấy nó.”

Solskjaer nói gì về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham?Solskjaer nói gì về việc Antonio Conte dẫn dắt Tottenham?
HLV Ole Gunnar Solskjaer khẳng định Antonio Conte sẽ mang lại nhiều điều tích cực cho Tottenham, ông thầy người Na Uy đánh giá cao tài năng của vị HLV người...
Nhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của SpursNhận định Tottenham vs Vitesse (03h00 ngày 5/11): Chờ diện mạo mới của Spurs
Nhận định Tottenham vs Vitesse nghiêng hẳn về phía đội chủ nhà, dù tân HLV Antonio Conte chưa thể ra mắt do vẫn đang chờ được cấp giấy phép lao động ở Anh.
Với Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệuVới Conte, Tottenham đã tìm đúng người để chinh phục danh hiệu
Sau những lời đồn đoán có thể gia nhập Manchester United, cuối cùng Antonio Conte lựa chọn Tottenham Hotspur. Chắc chắn, cả Spurs lẫn chiến lược gia người...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X