Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bước đi tiếp theo của Brighton vụ Moises Caicedo

Thứ Sáu 03/02/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới nhất, phía Brighton đã cho phép tiền vệ Moises Caicedo tập luyện trở lại cùng các đồng đội.  

Moises Caicedo đã chơi tuyệt hay ở mùa giải năm nay trong màu áo Brighton, ngôi sao 21 tuổi đang là trụ cột không thể thay thế của đội chủ sân Amex và ĐT Ecuador. Có nhiều tin đồn cho rằng cầu thủ này được Chelsea, Liverpool và Arsenal quan tâm.

Trong số các đội bóng muốn có cầu thủ của Brighton, Arsenal là đội quyết tâm nhất. Sau khi lời đề nghị 60 triệu bảng bị từ chối, họ đã nâng giá hỏi mua cầu thủ người Ecuador lên 70 triệu bảng. Về phía Caicedo, anh đã viết tâm thư mong được ra đi. 

Sau khi Caicedo viết tâm thư yêu cầu được ra đi, Brighton cũng đã nhanh chóng đưa ra hành động của mình. Cụ thể, đội bóng này đã yêu cầu Caicedo không tham gia các buổi tập cho đến khi TTCN mùa Đông 2023 đóng cửa. 

Moises Caicedo tap luyen tro lai cung cac dong doi

Moises Caicedo tập luyện trở lại cùng các đồng đội

Mặc dù Arsenal đã đề nghị 70 triệu bảng, nhưng Brighton vẫn khước từ. Pháo thủ đã quyết định chiêu mộ Jorginho từ Chelsea thay vì tiếp tục theo đuổi cầu thủ 21 tuổi. Và mới nhất, sau khi phiên chợ Đông 2023 khép lại, Brighton đã cho phép Moises Caicedo tập luyện trở lại cùng các đồng đội.  

Trong buổi tập mới nhất của Brighton, cầu thủ trẻ này tỏ ra quyết tâm trong tập luyện. Dù không được tạo điều kiện để ra đi, nhưng HLV Roberto De Zerbi xác nhận Caicedo đã ổn định trở lại và đang tập trung vào việc tập luyện.

Trận đấu tiếp theo của Brighton là trận tiếp Bournemouth trên sân nhà ở vòng 22 Ngoại hạng Anh 2022/23, được đánh giá cao hơn họ đang quyết tâm giành 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X