Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước MU, Lucas Moura được Pochettino hết lời khen ngợi

Thứ Ba 28/08/2018 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mauricio Pochettino phát biểu về Lucas Moura, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Brazil sau màn trình diễn ấn tượng trước M.U.

Lucas Moura bùng nổ trước M.U


Tottenham làm khách trên sân của M.U với phong độ rất cao, họ toàn thắng sau 2 vòng đấu đầu tiên. Thầy trò Pochettino đã nhập cuộc tự tin và chơi tấn công ngay tại Old Trafford. Spurs đã tạo ra rất nhiều cơ hội và cũng tận dụng rất tốt.
 
Mauricio Pochettino phát biểu về Lucas Moura hình ảnh

Lucas Moura lập cú đúp trước MU


Các chân sút của Tottenham dứt điểm trúng đích 5 lần và có tới 3 lần trong số đó được chuyển hóa thành bàn thắng, ngược lại đội chủ nhà dứt điểm 23 lần nhưng không thể ghi nổi một bàn thắng.

Với khả năng tận dụng cơ hội cực tốt, Tottenham đã đánh bại M.U tại Old Trafford với tỷ số 3-0, ở trận đấu này tiền đạo Lucas Moura đã bùng nổ mạnh mẽ. Ngôi sao người Brazil đã tỏa sáng với một cú đúp.

Đây là trận đấu thứ 2 liên tiếp Moura ghi bàn ở Ngoại hạng Anh, cựu sao PSG đang làm rất tốt vai trò thay thế vị trí do Son Heung-min để lại. Thống kê MU vs Tottenham chỉ ra rằng đây là lần đầu tiên Moura lập cú đúp ở NHA trong màu áo Spurs.
 

Pochettino khen ngợi Moura

 

Mauricio Pochettino phát biểu về Lucas Moura, ông thầy người Argentina đã lên tiếng khen ngợi cầu thủ người Brazil sau màn trình diễn ấn tượng trước M.U.
 
HLV Pochettino khen ngoi Lucas Moura

HLV Pochettino khen ngợi Lucas Moura


“Cậu ấy đã có màn trình diễn xuất sắc, cậu ấy đã thể hiện được những gì là tốt nhất của mình, đó là tốc độ, kỹ thuật và khả năng dứt điểm quyết đoán. Hôm nay Moura đã chơi rất tự tin và hiệu quả, tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Tôi luôn tin tưởng vào khả năng của Moura, cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt và sự cầu tiến rất cao. Tôi tin rằng cậu ấy sẽ tiếp tục ghi thêm những bàn thắng, Moura sẽ là một trong những nhân tố quan trọng của Tottenham ở mùa giải này”.

“Cậu ấy đang đi đúng hướng, cậu ấy đang phát triển ở Tottenham. Tôi hài lòng với màn trình diễn của toàn đội trước M.U, chúng tôi đã chơi tốt hơn và xứng đáng giành 3 điểm. Tôi rất hạnh phúc sau chiến thắng tại Old Trafford”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X