Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Grimsby Town, Reece James phản ứng thế nào?

Thứ Năm 26/09/2019 16:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Reece James tỏa sáng trước Grimsby Town, cầu thủ 20 tuổi cũng đã lên tiếng sau màn trình diễn bùng nổ giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 7-1.

Reece James bùng nổ trước Grimsby Town


Rạng sáng nay, Chelsea có trận tiếp Grimsby Town trên sân nhà ở vòng 3 cúp Liên đoàn Anh. Đội bóng thành London đã áp đảo hoàn toàn đối thủ, họ tạo ra nhiều cơ hội và giành chiến thắng chung cuộc 7-1. Những cầu thủ được kỳ vọng như Barkley hay Pedro đều ghi bàn.
 
Reece James tỏa sáng trước Grimsby Town hình ảnh

Reece James bùng nổ trước Grimsby Town


Hậu vệ cánh Reece James cũng có trận đấu đầy ấn tượng. Sao trẻ 20 tuổi trở lại sau chấn thương, anh được HLV Lampard sử dụng ngay từ đầu. Cầu thủ sinh năm 1999 đã chơi cực hay khi có cho mình một bàn thắng cùng một đường kiến tạo cho Kurt Zouma lập công, góp phần giúp Chelsea có trận thắng cách biệt.

Reece James tỏa sáng trước Grimsby Town, cầu thủ 20 tuổi cũng đã lên tiếng sau màn trình diễn bùng nổ giúp đội bóng thành London giành chiến thắng 7-1.

“Tôi rất vui khi được HLV trao cơ hội ra sân. Tôi rất vui khi được sử dụng, tôi hiểu rằng mình phải tận dụng cơ hội của mình. Đó là một cảm giác rất tuyệt vời khi có bàn ra mắt trong trận đấu đầu tiên trên sân nhà của tôi. Tôi cảm ơn mọi người đã ủng hộ cũng như giúp đỡ tôi rất nhiều."

“Tôi còn trẻ và còn phải cố gắng rất nhiều. Lampard là người rất công bằng, nếu tôi chơi tốt tôi sẽ được trao cơ hội ra sân thường xuyên. Tôi rất vui sau trận thắng Grimsby Town, tôi sẽ tiếp tục nỗ lực qua đó tiếp tục hoàn thiện khả năng của mình”.

Reece James cũng ủng hộ kế hoạch của Lampard khi trao cơ hội cho những cầu thủ trẻ: “Ông ấy đã tạo điều kiện giúp những cầu thủ trẻ được khẳng định khả năng. Thật là một không khí tuyệt vời khi chứng kiến các cầu thủ học viện được cùng nhau chơi trên sân. Chúng tôi thực sự đã có trận đấu tốt”.

Video Chelsea 7-1 Grimsby (Vòng 3 cúp Liên đoàn Anh 2019/20)

Lê Hường (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X