Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trước Everton, Harry Kane được khuyên nên rời Tottenham

Thứ Ba 08/03/2022 16:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Tottenham - Teddy Sheringham ca ngợi tài năng của tiền đạo Harry Kane, đồng thời khuyên anh nên chia tay đội bóng thành London để nâng tầm sự nghiệp.

Kane được khuyên nên rời Tottenham


Rạng sáng nay, Tottenham có cuộc đọ sức với Everton trong trận đấu muộn nhất vòng 28 Ngoại hạng Anh. Spurs đã chơi tuyệt vời và giành chiến thắng 5-0. Tiền đạo Harry Kane đã chơi xuất sắc, cầu thủ sinh năm 1993 đóng góp cú đúp bàn thắng.
 
Kane được khuyên nên rời Tottenham

Kane được khuyên nên rời Tottenham


Với 2 bàn thắng trước Everton, Kane đã đạt tổng cộng 176 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh, thành tích chỉ xếp sau 5 cầu thủ trong lịch sử giải đấu (Shearer 260, Rooney 208, Andrew Cole 187, Aguero 184, Lampard 177) và vượt qua Thierry Henry (175).

Ở CLB, Kane lên đứng thứ hai về thành tích ghi bàn xuất sắc nhất mọi thời đại, sau Jimmy Greaves (220). Đây là mùa giải thứ 8 liên tiếp mà tiền đạo người Anh ghi được 20 bàn trở lên cho Tottenham trên mọi đấu trường và 10 bàn trở lên ở Ngoại hạng Anh. Chỉ riêng 4 trận gần đây, anh có tới 5 bàn.

Cựu cầu thủ Tottenham - Teddy Sheringham ca ngợi tài năng của Harry Kane, đồng thời khuyên anh nên chia tay đội bóng thành London để nâng tầm sự nghiệp. Ông nói: "Đối với tôi, cậu ấy là số 9 xuất sắc nhất thế giới. Cậu ấy là một trong những trung phong tốt nhất trong 5 năm qua, cậu ấy duy trì sự ổn định rất lớn”.

"Không nghi ngờ gì nữa, cậu ấy sẽ đuổi kịp kỷ lục của Shearer. Tôi dự đoán Kane còn 5 năm nữa ở đỉnh cao sự nghiệp. Nhìn cách cậu ấy ghi bàn hàng năm, tôi không còn nghi ngờ gì nữa. Cậu ấy đang bước vào ngã rẽ của sự nghiệp. Nếu Kane muốn chơi ở đẳng cấp cao nhất, muốn chơi ở các trận chung kết Champions League, muốn vô địch, cậu ấy cần ra đi”.
Conte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của TottenhamConte: Trận gặp MU mới đánh giá đúng được sức mạnh của Tottenham
Sau chiến thắng 5-0 trước Everton, HLV Antonio Conte thừa nhận ông chờ đợi nhiều hơn ở các cầu thủ Tottenham trong thời gian tới.
Bukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tớiBukayo Saka nên rời đi nếu Arsenal không có vé dự C1 mùa tới
Cựu cầu thủ Tottenham - Garth Crooks cho rằng Bukayo Saka nên cân nhắc việc rời Arsenal nếu Pháo thủ không có vé dự Champions League mùa tới.
Tottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡTottenham bất ngờ hủy diệt Everton 5 bàn không gỡ
Spurs vùi dập Everton trên sân nhà ở vòng 28 Premier League đêm qua.
Conte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại TottenhamConte thách Dele Alli chơi tốt khi gặp lại Tottenham
HLV Conte thách thức Dele Alli báo thù mình khi Tottenham đụng độ Everton ở trận cầu quan trọng đêm nay.
Nhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm sốNhận định Tottenham vs Everton (3h00 ngày 8/3): Giằng co điểm số
Tottenham cần điểm để nuôi hy vọng lọt vào top 4 mùa này. Nhưng Everton còn khát điểm hơn khi mà nhóm cầm đèn đỏ đã áp sát và sẵn sàng vượt lên. Điều đó khiến...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X