Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trong màu áo ĐT Mỹ, Christian Pulisic phản ứng thế nào?

Thứ Hai 29/03/2021 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Christian Pulisic vừa chơi rất tốt trong trận thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland và anh đã có chia sẻ về màn trình diễn của mình.

Christian Pulisic tự tin cạnh tranh được vị trí đá chính ở Chelsea


Tiền vệ sinh năm 1998 đã thi đấu nổi bật giúp Mỹ đánh bại Bắc Ireland trong trận giao hữu mới đây. Cả trận, Pulisic ứt điểm 5 lần, 2 trúng đích và một chuyển hóa thành bàn thắng.
 
Puliisic tỏa sáng trong màu áo ĐT Mỹ

Puliisic tỏa sáng trong màu áo ĐT Mỹ


Ngoài bàn thắng có được, cầu thủ đang khoác áo Chelsea còn tham gia rất nhiều vào lối chơi tấn công của đội nhà. Anh tạo ra 3 cơ hội và có 5 lần qua người thành công. Khi được hỏi về màn trình diễn thăng hoa đó, Pulisic cho biết:

Tất nhiên, tôi luôn cảm thấy rất vui khi ghi bàn. Tôi cố gắng làm điều đó trong các trận đấu của CLB lẫn ĐTQG. Pha lập công vào lưới Bắc Ireland chắc chắn giúp tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi muốn chơi thật tốt trong màu áo ĐT Mỹ, trước khi trở lại Chelsea để cạnh tranh vị trí đá chính”.

“Khoảng thời gian vừa qua khó khăn đối với tôi. Những chấn thương khiến tôi liên tục phải nghỉ thi đấu. Bây giờ tôi đã sung sức trở lại. Tôi sẽ nỗ lực tập luyện và tận dụng tối đa những cơ hội có được. Tôi sẽ thuyết phục HLV mình xứng đáng được ra sân”.

“Còn về chuyện tương lai của tôi, tôi còn hợp đồng với Chelsea và hoàn toàn hài lòng với cuộc sống hiện tại. Tôi muốn tiếp tục thi đấu ở Stamford Bridge. Tôi không đàm phán với đội bóng nào cả vào thời điểm này".

Ở trận giao hữu với Bắc Ireland, Giovanni Reyna mở tỷ số cho Mỹ trước khi Pulisic nhân đôi cách biệt. Niall McGinn ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà ở phút 88.
HLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin đượcHLV ĐT Mỹ khen ngợi Christian Pulisic sau màn trình diễn không thể tin được
Tiền vệ Christian Pulisic đã chơi cực tốt trong chiến thắng 2-1 của Mỹ trước Bắc Ireland, HLV Gregg Berhalter đã hết lời khen ngợi màn trình diễn của cầu thủ...
Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021Chelsea sẽ mất Pulisic vào mùa hè 2021
Chelsea có thể sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic trong giai đoạn mở đầu mùa giải 2021/22 khi cầu thủ người Mỹ thổ lộ mong muốn tham dự Olympic mùa...
Christian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas TuchelChristian Pulisic lên tiếng về mâu thuẫn với HLV Thomas Tuchel
Tiền vệ Christian Pulisic thừa nhận đang gặp khó khăn Chelsea, song cầu thủ người Mỹ sẽ không tính chuyện rời sân Stamford Bridge ở Hè 2021.
Sao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước SheffieldSao Chelsea tiếc nuối những cơ hội bỏ lỡ trước Sheffield
Christian Pulisic thừa nhận rằng đúng ra anh cần có thêm sự lạnh lùng trong chiến thắng 2-0 của Chelsea tại cúp FA trước Sheffield United.
Thắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán aiThắng đội cuối bảng EPL, Pulisic hồn nhiên tuyên bố Chelsea không ngán ai
Tiền vệ Pulisic đã có những chia sẻ sau khi Chelsea đánh bại Sheffield 2-0 tại Tứ kết FA Cup 2020/21 để ghi tên mình vào Bán kết.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X