Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ trở lại, Lukaku tri ân thầy Solskjaer

Chủ Nhật 06/01/2019 06:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của tiền đạo người Bỉ sau khi góp công vào chiến thắng MU 2-0 Reading ở vòng 3 FA Cup mùa giải này.

Trên sân nhà Old Trafford, đương kim á quân Manchester United đã mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này với chiến thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3. Trong đó, Romelu Lukaku là chủ nhân pha lập công ấn định tỷ số để có trận thứ ba liên tiếp nổ súng khi chỉ mới trở lại sau chấn thương.

Tiền đạo Lukaku trận MU vs Reading ghi bàn tri ân HLV Solskjaer hình ảnh
Tiền đạo Lukaku trận MU vs Reading ghi bàn tri ân HLV Solskjaer

Quỷ Đỏ dưới thời tân HLV Ole Gunnar Solskjaer lột xác và thi đấu bùng nổ không ngừng, cả tiền đạo người Bỉ cũng vậy khi so sánh với cả nửa đầu mùa giải tù tột và sa sút phong độ thê thảm trong tay ông thầy cũ Jose Mourinho.

Lukaku phát biểu sau trận MU 2-0 Reading, chia sẻ bí quyết tiến bộ trông thấy với lời tri ân dành cho Solskjaer: “HLV đã luôn giúp đỡ tôi rất nhiệt tình về mặt chuyên môn, đặc biệt ở khâu dứt điểm như sút bóng ra sao hay di chuyển không bóng như thế nào.”

“Ông ấy cũng xây dựng lối chơi có lợi cho một tiền đạo như tôi nữa. Ông ấy thấu hiểu mẫu cầu thủ như tôi, xem tôi cần gì và có thể làm được những gì. Tất nhiên rồi, cá nhân tôi bên cạnh đó cũng không ngừng cố gắng phấn đấu, nỗ lực tập luyện để cải thiện bản thân mình.”

Chiến thắng nhẹ nhàng, MU thời Solskjaer vẫn chơi trận tệ nhất
Thừa nhận của chính HLV người Na Uy sau trận thắng Reading với tỷ số 2-0 giúp Quỷ Đỏ mở màn suôn sẻ chiến dịch chinh phục FA Cup mùa giải này.
Giữ sạch lưới hai trận liền, MU khỏi mua thêm trung vệ!
Quan điểm đã được thay đổi của cựu tiền đạo Dimitar Berbatov về đội bóng cũ sau chiến thắng 2-0 trước Reading ở vòng 3 FA Cup.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X