Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bùng nổ ở Chelsea, Ben Chilwell lên tiếng cảm ơn lão tướng 36 tuổi

Chủ Nhật 15/11/2020 14:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ben Chilwell đang chơi cực tốt trong màu áo Chelsea, ngôi sao người Anh vừa lên tiếng cảm ơn Thiago Silva, người đã giúp đỡ anh rất nhiều.

Ben Chilwell cảm ơn Thiago Silva


Hè năm nay, hậu vệ Ben Chilwell cập bến Chelsea từ Leicester với một bản hợp đồng trị giá 50 triệu bảng. Sau một thời gian điều trị chấn thương, cầu thủ sinh năm 1996 đang tỏa sáng rực rỡ. Anh đang là lựa chọn số 1 của HLV Frank Lampard ở vị trí hậu vệ trái.
 
Hậu vệ Ben Chilwell lên tiếng cảm ơn Thiago Silva hình ảnh

Ben Chilwell lên tiếng cảm ơn Thiago Silva


Ben Chilwell lên công về thủ nhịp nhàng. Tính đến thời điểm này, hậu vệ trái người Anh đã đóng góp 2 bàn thắng và 3 đường kiến tạo cho The Blues ở mọi đấu trường. Chilwell cho thấy tại sao đội chủ sân Stamford Bridge phải chi đậm để có mình.

Trong một chia sẻ mới đây, Ben Chilwell đã lên tiếng cảm ơn lão tướng Thiago Silva, người đã giúp đỡ cầu thủ 24 tuổi rất nhiều. Cựu sao Leicester nói:

"Không cần phải nói nhiều về Thiago Silva. Anh ấy là một ngôi sao lớn. 10 năm qua anh ấy là một trong những trung vệ xuất sắc nhất thế giới. Khi bạn tập luyện và thi đấu bên cạnh Silva, anh ấy đem lại sự tin tưởng. Anh ấy liên tục chỉ điểm vị trí, nơi tôi cần di chuyển".

"Kinh nghiệm của Silva là thứ mà không phải ai cũng có được, tôi rất tôn trọng anh ấy. Tất nhiên, tôi nghiêm túc đón nhận những lời khuyên từ anh ấy. Tôi hy vọng Silva sung sức trong cả mùa giải để giúp chúng tôi giành nhiều chiến thắng.”

Giống như Ben Chilwell, trung vệ 36 tuổi cũng đang chơi cực tốt ở sân Stamford Bridge. Anh cùng với Zouma hợp thành cặp đôi trung vệ chắc chắn trước khung thành của Mendy. Silva đang chứng minh bản lĩnh của một trong những trung vệ hàng đầu châu Âu nhiều năm qua. 

Sao Chelsea: “Werner ở đẳng cấp thế giới, ngang hàng với Kane!”
Ben Chilwell của Chelsea cho rằng Timo Werner sánh ngang Harry Kane và Jamie Vardy trong danh sách những tiền đạo sắc sảo nhất tại Premier League.
CĐV Chelsea bất ngờ với Petr Cech
Thủ môn Petr Cech vừa khiến NHM Chelsea bất ngờ khi bay nhảy liên tục trong một buổi tập của đội bóng thành London.
Timo Werner nói gì về khoảng thời gian gắn bó với Chelsea?
Tiền đạo Timo Werner đã gắn bó với Chelsea được vài tháng, ngôi sao người Đức cũng cảm thấy mình hoàn thiện hơn kể từ khi cập bến sân Stamford Bridge.
Arsenal cần mẫu cầu thủ như Mason Mount
Đó là nhận định của người cũ Arsenal, Lee Dixon. Hiện tiền vệ Mason Mount đang chơi nổi bật trong màu áo Chelsea.
Ben Chilwell bất ngờ với cầu thủ nào nhất ở Chelsea?
Hậu vệ Ben Chilwell đã lên tiếng khen ngợi đồng đội Reece James, anh cho rằng cầu thủ 21 tuổi là người khiến mình bất ngờ nhất từ khi tới Chelsea.
Hudson-Odoi tiết lộ lý do chưa đạt phong độ cao ở Chelsea
Tiền vệ Hudson-Odoi thừa nhận anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục sau chấn thương gót chân gặp phải từ cách đây hơn 18 tháng.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X