Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bukayo Saka xuất sắc ngang ngửa Messi"

Thứ Năm 05/01/2023 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Tony Adams khẳng định Bukayo Saka xuất sắc ngang ngửa Messi sau những màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ này ở nửa đầu mùa giải.

Bukayo Saka xuất sắc ngang ngửa Messi

Năng lực và sự đa năng của Bukayo Saka là những yếu tố chưa bao giờ bị đặt dấu hỏi. Bản lĩnh của cầu thủ người Anh đã được kiểm chứng sau khi vượt qua những thử thách khó khăn như đá hỏng quả luân lưu quyết định ở trận chung kết Euro 2020 và không thể tham dự Champions League ở cấp câu lạc bộ.

Saka
Bukayo Saka xuất sắc ngang ngửa Messi

Saka vẫn chưa đặt bút ký vào hợp đồng mới với Arsenal. Tuy vậy, cầu thủ người Anh đã giúp “Pháo thủ” đạt được ngôi đầu bảng xếp hạng Premier League ở mùa giải này với 7 bàn thắng và 6 pha kiến tạo trên mọi đấu trường.

Huyền thoại Tony Adams mới đây còn so sánh Saka với Messi – người vừa lên ngôi vô địch World Cup cùng Argentina.

“Tôi nghĩ cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này là Saka. Cậu ấy thật sự phi thường. Tôi đã chỉ trích Southgate ở World Cup vì rút cậu ấy khỏi sân.

Mọi thứ mà Saka làm đều tốt như Messi, nhưng dĩ nhiên là Messi đang ở giai đoạn cuối sự nghiệp. Kể cả khi bạn nghi ngờ Saka và cậu ấy đá hỏng quả luân lưu ở Euro thì cậu ấy đã trở lại. Mỗi khi tôi theo dõi, tôi lại thấy cậu ấy tạo ra bàn thắng và ghi bàn. Đây là một cầu thủ bóng đá hàng đầu, cầu thủ xuất sắc nhất nước Anh và là cầu thủ xuất sắc nhất của Arsenal”.

Saka đã đóng góp 3 bàn cho đội tuyển Anh trong hành trình lọt vào tứ kết World Cup 2022. Giá trị của cầu thủ này đang liên tục tăng phi mã sau những màn trình diễn xuất sắc cho câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X