Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chuỗi ra sân dài nhất của Bukayo Saka ở EPL chính thức dừng lại

Chủ Nhật 08/10/2023 22:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka dính chấn thương và không thể ra sân ở trận đấu với Man City, như vậy là chuỗi ra sân dài nhất của anh ở EPL chính thức dừng lại.

Bukayo Saka dính chấn thương trong trận thua 1-2 của Arsenal trước Lens. Anh kiến tạo cho Jesus mở tỷ số trước khi rời sân ở phút 34, nhường vị trí cho Fabio Vieira. Cầu thủ người Anh khập khiễng đi thẳng xuống đường hầm, HLV Mikel Arteta sau đó thừa nhận ông lo lắng trước vấn đề mà học trò gặp phải.

Theo Daily Mail, Bukayo Saka đã tập luyện và chuẩn bị thi đấu với Man City. Theo đó vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải không nghiêm trọng, anh đã hoàn thành trọn vẹn buổi tập gần nhất của Pháo thủ và nhiều khả năng sẽ đá chính trước Man City tại Emirates.

 Bukayo Saka vang mat truoc Man City

Bukayo Saka vắng mặt trước Man City

Tuy nhiên, những dự đoán đã không trở thành sự thật. Theo đó Bukayo Saka đã không có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Man City. Ngôi sao người Anh đã không kịp hồi phục để ra sân trước nửa xanh thành Manchester.

Theo thống kê, Bukayo Saka đã bỏ lỡ một trận đấu ở Premier League cho Arsenal lần đầu tiên kể từ tháng 5 năm 2021 (gặp Newcastle), chấm dứt chuỗi 87 lần ra sân liên tiếp, đây là chuỗi trận dài nhất trong lịch sử giải đấu. 

Không có cầu thủ người Anh, HLV Mikel Arteta vẫn sử dụng sơ đồ 4-3-3 với Gabriel Jesus, Eddie Nketiah và Leandro Trossard trên hàng công, ở tuyến giữa là sự xuất hiện của bộ ba Martin Odegaard, Jorginho và Declan Rice. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X