Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal

Thứ Ba 07/09/2021 11:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka dù chưa bước sang tuổi 20 nhưng đã có 92 lần ra sân trong màu áo Arsenal, cùng điểm qua danh sách những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Pháo thủ.
Sau thất bại 0-5 trước Man City trên sân Etihad, tiền vệ Bukayo Saka cân bằng thành tích với Theo Walcott để lọt vào Top 5 cầu thủ tuổi teen (dưới 20 tuổi) ra sân nhiều nhất trong màu áo Arsenal. Cầu thủ vừa bước sang tuổi 20 vào ngày 5/9 hiện đang là trụ cột của đội bóng thành London.
 
Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal

Bukayo Saka và những cầu thủ tuổi teen ra sân nhiều nhất cho Arsenal


Mùa giải vừa qua anh góp mặt 46 trận trên mọi mặt trận, mùa trước nữa là 38 trận. Saka đang trưởng thành vượt bậc, anh cũng thường xuyên xuất hiện trong màu áo ĐT Anh. Cầu thủ sinh năm 2001 được dự đoán là tương lai của đội chủ sân Emirates.

Tính ra Saka đã có 12 bàn thắng và 21 pha kiến tạo trong 92 lần ra sân cho Arsenal. Trong lịch sử Arsenal, chỉ có 4 cái tên xếp trên Saka và Walcott về số lần ra sân trước 20 tuổi. Đầu tiên là Cliff Bastin. Ông gia nhập Arsenal vào năm 1929 từ Exeter và có 109 lần ra sân trước khi bước sang tuổi 20.

Stewart Robson xếp ở vị trí thứ 3. Ông là một sản phẩm của lò đào tạo Arsenal và tiền vệ này đã ra sân 118 lần cho Arsenal khi còn là một cầu thủ tuổi teen. David O'Leary xếp ở vị trí thứ 2. Ông bắt đầu chơi cho đội trẻ của Arsenal và có trận ra mắt vào năm 1975. O'Leary đã có 558 lần ra sân cho câu lạc bộ, 121 lần trong số đó diễn ra trước khi ông tròn 20 tuổi.

Ở vị trí đầu tiên là Cesc Fabregas. Cầu thủ sinh năm 1987 gia nhập Arsenal từ học viện La Masia của Barcelona vào năm 2003. Fabregas đã có tới 151 trận ra sân khi anh tròn 20 tuổi. F4 sau đó trở lại Barcelona vào năm 2011 và chuyển đến Chelsea 3 năm sau đó.
Emiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập ArsenalEmiliano Martinez: Tôi chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal
Thủ môn Emiliano Martinez khẳng định anh chưa bao giờ muốn gia nhập Arsenal khi nói về thương vụ chuyển nhượng đến Emirates năm 2010.
Đây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul NiguezĐây! Lý do Liverpool thất bại trước Chelsea vụ Saul Niguez
Liverpool đã không thể cạnh tranh với Chelsea cho chữ ký của tiền vệ Saul Niguez ở Hè 2021, cựu cầu thủ Arsenal - Kevin Campbell đã chỉ ra lý do cầu thủ 27...
Roy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT AnhRoy Keane cà khịa Arsenal sau chiến thắng của ĐT Anh
Roy Keane đã lên tiếng chế giễu Arsenal khi dành lời khen cho Bukayo Saka sau chiến thắng của đội tuyển Anh trước Andorra hôm qua.
Giám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa nàyGiám đốc Arsenal tuyên bố Aubameyang và Lacazette sẽ ghi 40 bàn mùa này
Giám đốc kỹ thuật Edu khẳng định Arsenal không cần chiêu mộ một cầu thủ đẳng cấp như Lukaku và tin rằng cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette sẽ mang lại ít...
Người cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với ArsenalNgười cũ cảnh báo hiểm họa từ các công thần với Arsenal
Nigel Winterburn khẳng định cặp tiền đạo Aubameyang và Lacazette có thể trở thành chủ đề nóng tại Arsenal vào tháng 1 tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X