Chủ Nhật, 27/10/2024Mới nhất
Zalo

Saka và Timber chụp ảnh cùng đội hình Arsenal trước trận gặp Liverpool

Chủ Nhật 27/10/2024 09:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka và Jurrien Timber đều được phát hiện có mặt trong đội hình Arsenal trước trận đấu với Liverpool tại sân Emirates. 

Pháo thủ đang lo lắng về thể lực của cầu thủ chạy cánh người Anh, người đã bỏ lỡ hai trận đấu gần đây sau khi anh gặp chấn thương cơ khi chơi cho đội tuyển Anh vào đầu tháng này. Timber cũng đã bỏ lỡ trận thua tuần trước trước Bournemouth, anh cũng được cho là có thể bỏ lỡ trận đấu với Liverpool trên sân nhà. 

Mikel Arteta tỏ ra e dè khi được hỏi liệu hai cầu thủ chủ chốt của ông có khả năng góp mặt hay không vào thứ 6, nhưng cả hai đều có mặt cùng các đồng đội khi họ làm thủ tục nhận phòng tại khách sạn của đội vào tối thứ 7.

Bukayo Saka va Jurrien Timber

Bukayo Saka và Jurrien Timber có mặt tại khách sạn cùng các đồng đội.

NHM Arsenal đang hy vọng Bukayo Saka và Jurrien Timber sẽ ra sân trước Liverpool, bởi Arsenal đang phải đối mặt với đội bóng có phong độ cực cao. Arne Slot là HLV đầu tiên của Lữ đoàn đỏ thắng 11 trong số 12 trận đầu tiên ở mùa giải mới trên mọi đấu trường. 

Việc William Saliba bị treo giò có nghĩa là Arsenal sẽ mất đi một lựa chọn tuyệt vời nơi hàng thủ, nhưng Arteta tự tin rằng ông có những lựa chọn tuyệt vời thay thế. Ông nói: “Vâng, rõ ràng là chúng tôi sẽ không có cậu ấy, một trong những cầu thủ đặc biệt quan trọng.

Tuy nhiên, chúng tôi có nhiều lựa chọn khác nhau, những cầu thủ đã từng chơi ở vị trí đó trước đây. Cậu ấy không có mặt, chúng tôi phải tìm ra giải pháp khác, đó là điều mà chúng tôi, với tư cách là một đội, cần phải làm tốt”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Curtis Jones: Thời điểm để tỏa sáng đã đến rồi!

Theo dõi trận Liverpool đánh bại Chelsea 2-1 vào Chủ Nhật tuần trước, hẳn nhiều người có chung cảm giác rằng: Curtis Jones dường như là trung tâm của mọi thứ phía Liverpool - người đóng vai trò then chốt trong chiến thắng được cho là ấn tượng nhất của The Reds dưới thời tân HLV Arne Slot.

Xem thêm
top-arrow
X