Chủ Nhật, 26/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka và Gabriel Martinelli chưa đáp ứng kỳ vọng

Thứ Hai 08/05/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli không thi đấu với phong độ cao nhất ở trận đấu với Newcastle.

Tại vòng 35 Ngoại hạng Anh 2022/23, Arsenal làm khách trên sân của Newcastle. Pháo thủ đã chơi tốt hơn và giành chiến thắng 2-0. Phút 14, Martin Odegaard sút xa chìm vào góc gần, ghi bàn thứ 15 tại Ngoại hạng Anh mùa này. Thủ môn Nick Pope phản xạ chậm trong bàn thua, qua đó bất lực nhìn bóng đi vào lưới. 

Tới phút 71, Fabian Schar phản lưới, dập tắt hy vọng thắng ngược của Newcastle. Khó trách hậu vệ chủ nhà, khi pha căng ngang của Martinelli đưa bóng đi mạnh và hiểm, sát với khung thành Nick Pope. Với 3 điểm có được, Arsenal rút ngắn khoảng cách với đội đầu bảng Man City xuống còn 1 điểm. 

Gary Neville noi ve Bukayo Saka va Gabriel Martinelli

Gary Neville nói về Bukayo Saka và Gabriel Martinelli

Cựu hậu vệ MU - Gary Neville cho rằng bộ đôi Bukayo Saka và Gabriel Martinelli không thi đấu với phong độ cao nhất ở trận đấu với Newcastle. Ông nói: "Tôi đã nghĩ Arsenal có thể bị Newcastle dẫn 2-0 đến 3-0. Bầu không khí thật điên cuồng. Nhưng Arsenal sau đó đã cho thấy bản lĩnh của mình”.

“Mikel Arteta xứng đáng được khen ngợi khi chọn Jorginho. Đẳng cấp mà Martin Odegaard thể hiện trong 30 phút đầu tiên là quá xuất sắc. Jorginho làm đồng đội bình tĩnh và hướng dẫn họ. Martinelli và Saka vẫn chưa đạt phong độ tốt nhất".

“Saka và Martinelli đều có cơ hội ghi bàn trong hiệp 1, nhưng cả hai không thể đánh bại Nick Pope dù đều trong tư thế đối mặt với thủ môn. Cảm giác bóng và sự tự tin của cả hai đều không tốt ở trận đấu này”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X