Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng Arsenal

Thứ Hai 05/08/2024 17:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khoảng thời gian nghỉ ngơi sau Euro 2024, bộ đôi ngôi sao Bukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng Arsenal. 

Declan Rice được nhìn thấy tươi cười rạng rỡ khi trở lại tham gia buổi tập đầu tiên của Arsenal kể từ trận chung kết Euro 2024. Tiền vệ 25 tuổi của cùng với Bukayo Saka và Aaron Ramsdale trở lại London Colney. Trung vệ William Saliba của đội tuyển Pháp cũng trở lại tập trung cùng Pháo thủ để chuẩn bị cho mùa giải mới. 

Bộ tứ này được phép nghỉ ngơi dài sau Euro 2024. Saliba đã có kỳ nghỉ xứng đáng ở Sardinia cùng bạn gái Sandra Shehab sau khi chơi trọn vẹn mọi phút trong chiến dịch Ngoại hạng Anh của Arsenal ở mùa giải năm ngoái. 

Bukayo Saka va Decan Rice tro lai tap luyen cung Arsenal
Bukayo Saka và Decan Rice trở lại tập luyện cùng Arsenal

Trong khi Rice được chụp ảnh đang tiệc tùng ở Ibiza với Ivan Toney và Luke Shaw vài ngày sau thất bại 1-2 đau đớn của đội tuyển Anh ở chung kết Euro trước Tây Ban Nha. Rice và Saka bắt đầu mọi trận đấu cho Tam Sư, trong khi Saliba chơi trọn 90 phút trong mọi trận đấu của đội tuyển Pháp.

Thủ môn Ramsdale không được ra sân bất kỳ phút nào dưới thời Gareth Southgate, nhưng được triệu tập cùng Jordan Pickford và Dean Henderson.

Điều này có nghĩa là cả 4 cầu thủ đều vắng mặt trong chuyến du đấu trước mùa giải của Arsenal tại Mỹ. Các trận đấu giao hữu ở Hè 2025 diễn ra không mấy suôn sẻ với Mikel Arteta khi Arsenal thắng 1, thua 1 và hòa 1. 

Họ hòa 1-1 với Bournemouth nhưng đánh bại Manchester United 2-1, trước khi thua 1-2 trước Liverpool. Arsenal sẽ đấu với Bayer Leverkusen vào ngày 7 tháng 8 tại Sân vận động Emirates. Saka, Saliba, Rice và Ramsdale có thể sẽ không ra sân ở trận đấu này, thay vào đó họ có thể trở lại ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2024/25 với Wolves trên sân nhà vào ngày 17 tháng 8.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X