Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka tự tin sẽ ký hợp đồng khủng với Arsenal

Thứ Tư 31/08/2022 06:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka tiết lộ anh sẽ ký hợp đồng mới với Arsenal để cam kết tương lai lâu dài với câu lạc bộ.

Bukayo Saka tự tin sẽ ký hợp đồng khủng với Arsenal

Arsenal đã gửi đề nghị hợp đồng mới cho Bukayo Saka. Cầu thủ người Anh sẽ nằm trong nhóm những cầu thủ được hưởng lương cao nhất câu lạc bộ. Saka sẽ nhận được ít nhất là gấp đôi con số 70,000 Bảng/tuần hiện tại.

saka
Bukayo Saka tự tin sẽ ký hợp đồng khủng với Arsenal

Hồi đầu tháng này, HLV Arteta tự tin rằng Saka sẽ cam kết tương lai với Arsenal. Và khi được hỏi về bình luận của chiến lược gia người Tây Ban Nha, Saka trả lời: “Đúng, tôi cũng có sự tự tin tương tự. Tôi cảm thấy Arsenal như ngôi nhà của mình. Tôi cảm nhận được tình yêu từ các đồng đội, từ các huấn luyện viên và từ các cổ động viên. Arteta luôn ở đó và ủng hộ tôi".

Arsenal xác định giữ chân Bukayo Saka là ưu tiên của câu lạc bộ ở thời điểm hiện tại. Man City xem Saka là một mục tiêu từ lâu và HLV Pep Guardiola thực sự ngưỡng mộ tài năng của cầu thủ người Anh.

Bukayo Saka có tham vọng thi đấu ở Champions League và việc Arsenal không thể cán đích trong top 4 mùa trước khiến cho tình hình trở nên phức tạp. Tuy vậy, đội bóng thành London khởi đầu mùa giải này với thành tích toàn thắng và đó là một yếu tố giúp Saka cảm thấy hài lòng.

“Đó là một khởi đầu hoàn hảo. Chúng tôi không thể nói gì khác ngoài việc chúng tôi biết thành tích này khó khăn thế nào và bây giờ chúng tôi sẽ tập trung cho trận đấu với Aston Villa. Chúng tôi cần phải trở lại Emirates vào thứ Tư. Chúng tôi háo hức được chơi trước sự cổ vũ của các khán giả nhà và hy vọng chúng tôi có thể chiến thắng”.

Arsenal đang gặp vấn đề chấn thương khi Thomas Partey và Mohamed Elneny đều không thể ra sân trước Aston Villa. Granit Xhaka và Albert Lokongo bây giờ là những lựa chọn duy nhất cho vị trí tiền vệ trung tâm của “Pháo thủ”.

Rio Ferdinand cảnh báo NHM Arsenal về Gabriel JesusRio Ferdinand cảnh báo NHM Arsenal về Gabriel Jesus
Theo huyền thoại MU – Rio Ferdinand thì CĐV Arsenal đang thần thánh hóa Gabriel Jesus, một trong những tân binh của Pháo thủ ở Hè 2022.
Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?Antony ra mắt MU ở đại chiến Arsenal?
Theo Metro, HLV Erik ten Hag đang muốn MU làm mọi cách để có thể đăng ký tân binh Antony cho cuộc đọ sức với Arsenal ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2022/23.
Trên đà thăng hoa, Arsenal nhận tin đáng lo về lực lượngTrên đà thăng hoa, Arsenal nhận tin đáng lo về lực lượng
Theo đó, Pháo thủ đang đối mặt với bài toán nhân sự nơi tuyến giữa khi các cầu thủ quan trọng liên tục gặp vấn đề về chấn thương. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X