Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal nhận tin vui từ Bukayo Saka

Thứ Năm 19/10/2023 10:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Football.london, Bukayo Saka sẽ có thể trở lại trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần, đây là thông tin rất vui cho NHM Pháo thủ.

Bukayo Saka đã dính chấn thương gân khoeo trong trận thua 1-2 trước RC Lens ở Champions League. Vấn đề gặp phải khiến cầu thủ sinh năm 2001 vắng mặt trong trận đấu với Man City ở Premier League, anh sau đó không lên tuyển trong đợt tập trung của tuyển Anh. 

Trong thời gian Tam sư đá giao hữu với Úc và gặp Italia ở vòng loại Euro 2024, Saka đã tích cực hồi phục chấn thương. Sau khoảng 2 tuần, vấn đề mà cầu thủ người Anh gặp phải đã không còn quá nghiêm trọng. Sau đợt tập trung của ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Chelsea. 

Bukayo Saka tro lai o tran dau voi Chelsea

Bukayo Saka trở lại ở trận đấu với Chelsea

Theo Football.london, Bukayo Saka sẽ có thể trở lại trong trận gặp Chelsea vào cuối tuần. Anh đã xuất hiện trong buổi tập gần nhất của Arsenal. Hiện vẫn chưa biết là cầu thủ người Anh có đủ sức khỏe để đá chính hay không. 

Trong khi đó, việc William Saliba và Leandro Trossard có cùng đi đến Stamford Bridge hay không là một dấu hỏi. Họ đã rút lui khỏi đợt tập trung của tuyển Pháp và Bỉ. Chấn thương ngón chân của Saliba được cho là không nghiêm trọng và hy vọng anh chỉ cần một chút thời gian nghỉ ngơi. 

Arsenal đang xếp thứ 2 trên BXH Ngoại hạng Anh, họ có cùng 20 điểm như đội đầu bảng Tottenham nhưng xếp sau vì kém chỉ số phụ. Trận đấu với Chelsea không hề dễ dàng, bởi The Blues đang có phong độ tốt, họ thắng 2 trận gần nhất ở Premier League trước Fulham và Burnley.   

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X