Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka tiết lộ phản ứng của Arsenal sau trận hòa Liverpool

Thứ Năm 13/04/2023 02:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka thừa nhận các đồng đội ở Arsenal thực sự thất vọng sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, anh cũng chia sẻ về cơ hội vô địch NHA của Pháo thủ. 

Arsenal đã vươn lên dẫn trước 2 bàn tại Anfield nhờ các bàn thắng của Gabriel Martinelli và Gabriel Jesus, nhưng đoàn quân của Mikel Arteta đã để đội khách có 2 bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu, qua đó rời Anfield với tỷ số hòa 2-2.

Thậm chí ở những phút cuối cùng Liverpool còn có cơ hội để giành chiến thắng, nhưng Aaron Ramsdale đã xuất sắc cản phá những cú đá của Darwin Nunez, Mo Salah và Ibrahima Konate. Với kết quả hòa 2-2, Arsenal vẫn dẫn đầu trên bảng xếp hạng nhưng chỉ còn hơn Man City 6 điểm và chơi nhiều hơn 1 trận.

Bukayo Saka tiet lo phan ung cua Arsenal sau tran hoa Liverpool

Bukayo Saka tiết lộ phản ứng của Arsenal sau trận hòa Liverpool

Bukayo Saka thừa nhận các đồng đội ở Arsenal thực sự thất vọng sau trận hòa 2-2 trước Liverpool, anh nói: “Chúng tôi thực sự thất vọng sau trận đấu vì tất cả chúng tôi đều muốn giành chiến thắng. Arsenal không thể thay đổi kết quả tại Anfield, bởi vậy chúng tôi cần chuyển trọng tâm sang trận đấu với West Ham”.

“Tôi sẽ không ngồi đây và nói với bạn rằng tôi hài lòng với 1 điểm trước Liverpool. Chúng tôi muốn đến đó và lấy 3 điểm, vì vậy có một chút thất vọng khi chúng tôi đã không hoàn thành mục tiêu. Đó là một sân vận động mà tôi chưa bao giờ giành chiến thắng, tôi nghĩ rằng đây là cơ hội và thời điểm tốt nhất để làm điều đó, nhưng chúng tôi đã không thể làm được, điều đó thật đáng tiếc”.

“Về cuộc đua vô địch, là một cầu thủ, chúng tôi rất muốn vô địch Premier League. Chúng tôi biết rằng mọi thứ đều nằm trong tay chúng tôi và chúng tôi phải tiếp tục từng trận một. Nếu chúng tôi thắng 8 trận cuối cùng, danh hiệu vô địch sẽ thuộc về chúng tôi, bởi vậy chúng tôi cần phải tập trung”.

“Tôi sẽ không nói trận đấu với Man City là trận chung kết, nhưng đó là một trận đấu lớn, một trận đấu thực sự quan trọng với cả hai đội”. 

Saka là một trong những ngôi sao của Premier League mùa này, ghi 12 bàn và có 10 đường kiến tạo sau 30 trận.

Có thể bạn quan tâm

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Video

Xem thêm
top-arrow
X