Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka thừa nhận một điều sau trận thua Southampton

Thứ Tư 18/05/2022 12:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 0-2 trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka thừa nhận Arsenal đã không chơi đúng sức. Anh cũng thừa nhận cơ hội vào Top 4 của Pháo thủ là rất thấp.

Bukayo Saka nói về trận thua Newcastle


Tại vòng 37 Ngoại hạng Anh, Arsenal làm khách trên sân của Newcastle. Do Tottenham đã đánh bại Burnley 1-0, bởi vậy muốn đòi lại vị trí thứ 4 từ tay đội bóng cùng thành phố Pháo thủ buộc phải giành 3 điểm. Tuy nhiên, đội bóng của Mikel Arteta đã chơi rất thất vọng và để thua 0-2 chung cuộc.
 
Bukayo Saka nói về trận thua Newcastle

Bukayo Saka nói về trận thua Newcastle


Thất bại tại St James 'Park khiến Arsenal ít hơn 2 điểm so với Tottenham. Với hiệu số bàn thắng bại vượt trội của Spurs, ở vòng đấu cuối họ buộc phải thắng Everton và chờ đợi “Gà trống” thất bại trước Norwich mới có thể giành vé dự Champions League mùa tới. 

Sau trận thua 0-2 trước Southampton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka thừa nhận Arsenal đã không chơi đúng sức. Anh nói: “Tôi rất thất vọng về kết quả trận đấu. Tôi không thể tin rằng chúng tôi lại có màn trình diễn bạc nhược như vậy”.

“Chúng tôi đã thua tất cả các cuộc đối đầu tay đôi. Arsenal để mất bóng quá nhiều. Chúng tôi đã chơi không tốt. NHM không thể hài lòng với màn trình diễn của đội bóng. Bây giờ chúng tôi cần phải tập trung vào trận đấu với Everton, chúng tôi muốn giành 3 điểm”.

“Rõ ràng về mặt điểm số, chúng tôi đang gặp bất lợi so với Tottenham trong cuộc đua vào Top 4. Nhưng khi còn cơ hội chúng tôi sẽ chiến đấu đến cùng”.

Giống như Bukayo Saka, HLV Mikel Arteta cũng tỏ ra thất vọng sau thất bại trước Newcastle. Tiền vệ Xhaka thậm chí chỉ trích các đồng đội một cách dữ dội. 
Không phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của ArsenalKhông phải Tottenham, Chelsea mới là đội vui nhất sau thất bại của Arsenal
Với việc Arsenal để thua 0-2 trên sân của Newcastle, Chelsea là đại diện thứ 3 của nước Anh chắc chắn có vé dự Champions League mùa tới.
Những con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 ArsenalNhững con số không thể bỏ qua sau trận Newcastle 2-0 Arsenal
Trận đấu Newcastle vs Arsenal đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, cùng nhìn lại những con số ấn tượng sau khi trận đấu này kết thúc.
Chỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặtChỉ trích đồng đội, Granit Xhaka bị Gary Neville chửi sấp mặt
Granit Xhaka đã chỉ trích các đồng đội sau thất bại 0-2 của Arsenal trước Newcastle, huyền thoại MU – Gary Neville không hài lòng với những phát biểu của cầu...
Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?Arsenal để mất quyền tự quyết tấm vé dự C1 mùa tới như thế nào?
Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước Newcastle, trận thua này khiến họ để mất quyền tự quyết trong việc giành vé dự Champions League mùa tới.
Xhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua NewcastleXhaka chỉ trích cầu thủ Arsenal thậm tệ sau trận thua Newcastle
Granit Xhaka thừa nhận Arsenal cần phải thi đấu dũng cảm hơn trước Newcastle và nhiều cầu thủ trong số họ không xứng đáng được ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X