Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nhớ 3 cựu cầu thủ Arsenal

Thứ Tư 18/09/2024 16:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka thừa nhận anh "nhớ" các đồng đội cũ ở Arsenal là Emile Smith Rowe, Eddie Nketiah và Reiss Nelson nhưng ủng hộ họ tỏa sáng tại Premier League.

Bukayo Saka đã chứng kiến các đồng đội tốt nghiệp học viện rời Arsenal vào mùa hè, khi Smith Rowe và Nelson gia nhập Fulham còn Nketiah chuyển đến Crystal Palac. Mặc dù không dễ để chứng kiến họ ra đi, Saka tin rằng họ có đủ phẩm chất để phát triển mạnh mẽ tại Premier League với hai đối thủ cùng thành phố London của Arsenal.

Smith Rowe gia nhập Fulham với bản hợp đồng kỷ lục của câu lạc bộ trị giá 27 triệu bảng sau 80 lần ra sân tại Premier League cho Arsenal, câu lạc bộ mà anh gia nhập khi mới 10 tuổi. Nelson, người đã chơi 24 trận cho Arsenal mùa giải trước, đã theo Smith Rowe đến Craven Cottage theo hợp đồng cho mượn có thời hạn một mùa giải.

Bukayo Saka thua nhan anh nho 3 cuu cau thu Arsenal
Bukayo Saka thừa nhận anh nhớ 3 cựu cầu thủ Arsenal

Trong khi đó, Nketiah đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 30 triệu bảng tới Crystal Palace vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng sau gần một thập kỷ gắn bó với Arsenal và ghi được 38 bàn thắng cho câu lạc bộ.

Khi được hỏi cảm giác thế nào khi chứng kiến các đồng đội cũ rời Arsenal, Saka chia sẻ trên podcast Men in Blazers: “Tôi không nói dối đâu, bạn biết đấy, tôi cũng nhớ họ một chút. Kể từ khi tôi lên đội một, họ giống như những người anh của tôi vậy, họ chào đón tôi rất nồng nhiệt và nhiều thứ tương tự như vậy. 

Đúng vậy, thật không dễ dàng khi chứng kiến tất cả họ ra đi, nhưng đồng thời, tôi thực sự vui mừng cho họ vì họ là ba cầu thủ hàng đầu với chất lượng tuyệt vời và tôi chắc chắn họ sẽ tỏa sáng tại Premier League năm nay”.

Trong khi Saka buồn khi chứng kiến một số người bạn thân rời Arsenal vào mùa hè, anh lại cảm thấy vui mừng khi có sự xuất hiện của cầu thủ chạy cánh người Anh và Chelsea, Raheem Sterling. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X