Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Dẫm lên đùi hậu vệ MU, Bukayo Saka thoát thẻ đỏ khó tin

Thứ Hai 27/12/2021 01:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal đã có tình huống dẫm lên người Brandon Williams của Norwich nhưng không phải nhận thẻ phạt.

Trọng tài bỏ qua lỗi của Bukayo Saka


Tiền vệ Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich ở vòng 19 Ngoại hạng Anh, sao trẻ người Anh mở tỷ số cho Pháo thủ ngay từ phút thứ 6, sau đó còn ghi thêm 1 bàn thắng ở phút 67. Sau khoảng thời gian gặp vấn đề về tâm lý bởi cú đá 11m hỏng ăn trong trận chung kết Euro 2020 giữa Anh và Italia, Saka đang dần lấy lại những gì tốt nhất của mình.
 
Bukayo Saka

Bukayo Saka va chạm với Brandon Williams


Ở trận đấu với Norwich, Bukayo Saka có tình huống tranh chấp với Brandon Williams ở phút 52. Ngôi sao của Arsenal sau khi tiếp đất đã dẫm lên đùi của cầu thủ thuộc biên chế MU nhưng khoác áo Norwich theo dạng cho mượn. Trọng tài đã không quan sát thấy tình huống, nhưng việc VAR không vào cuộc khiến NHM đội chủ nhà tức giận.

Trên mạng xã hội, một NHM viết: “Saka đã dẫm vào đùi của Brandon Williams, đó là tình huống cố ý. Tôi thực sự thất vọng khi cậu ấy không phải nhận thẻ đỏ. VAR đã không vào cuộc, tôi thực sự thất vọng với quyết định của các trọng tài”.

Một người khác ủng hộ: “Pha bóng đáng hổ thẹn của Saka đối với Brandon Williams. Không thể tin rằng các trọng tài không xem xét lại tình huống. Tôi nghĩ cậu ấy đã mất kiểm soát, đó phải là một thẻ đỏ. Saka phải cảm thấy may mắn vì qua mặt được các trọng tài”.

Ngoài cú đúp của Saka, 3 bàn còn lại của Arsenal được ghi do công của Kieran Tierney, Alexandre Lacazette và Emile Smith Rowe. Với chiến thắng đậm đà 5-0 trước Norwich, Pháo thủ nâng số trận thắng liên tiếp trên mọi mặt trận lên con số 5. Họ tiếp tục củng cố vững chắc vị trí thứ 4 trên BXH Premier League.

Bukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng NorwichBukayo Saka và Smith Rowe lập kỷ lục sau trận thắng Norwich
Bộ đôi Bukayo Saka và Smith Rowe đều ghi bàn trong chiến thắng 5-0 của Arsenal trước Norwich, họ đang duy trì phong độ cực cao.
Bến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là ArsenalBến đỗ tiếp theo của Philippe Coutinho là Arsenal
Theo tờ Sport của Tây Ban Nha, Arsenal hỏi mượn tiền vệ Philippe Coutinho của Barca ở phiên chợ Đông 2022. Pháo thủ sẵn sàng mua đứt nếu anh chơi tốt.
Điểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MUĐiểm tin bóng đá tối ngày 26/12/2021: HLV Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU
Rangnick nhắm tiền vệ trụ cho MU, Chelsea sẵn sàng bán đứt Pulisic, De Jong phù hợp với Arsenal,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày...
Vì sao Norwich khó có cơ hội giành điểm trước Arsenal?Vì sao Norwich khó có cơ hội giành điểm trước Arsenal?
Norwich vs Arsenal trong trận đấu thuộc vòng 19 Ngoại hạng Anh, có rất nhiều lý do để tin vào một chiến thắng cho đội bóng thành London.
Link xem trực tiếp Norwich vs Arsenal hôm nay 26/12 Ngoại hạng Anh 2021/22 (Full HD)Link xem trực tiếp Norwich vs Arsenal hôm nay 26/12 Ngoại hạng Anh 2021/22 (Full HD)
Link xem trực tiếp bóng đá Norwich vs Arsenal 22h00 hôm nay 26/12/2021. Xem trực tiếp Ngoại hạng Anh kết quả Norwich vs Arsenal kênh sóng nào?

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X