Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka sánh ngang với Rooney và Fabregas

Chủ Nhật 25/08/2024 02:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka chơi tốt trong trận đấu với Aston Villa, góp công lớn giúp đội bóng thành London giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

Sau chiến thắng 2-0 trên sân nhà trước Wolves ở vòng mở màn Ngoại hạng Anh 2024/25, Arsenal làm khách trên sân của Aston Villa ở vòng 2. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn với Pháo thủ, bởi mùa trước họ đã thua đội bóng của Unai Emery trong cả 2 lượt trận.

Arsenal đã không thể ghi bàn trong 45 phút đầu tiên. Phải đến phút 67, họ mới có bàn mở tỷ số. Bukayo Saka nỗ lực cứu bóng ngay trên đường biên ngang song rốt cục vẫn trở thành pha kiến tạo cho Trossard mới vào sân thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc ở khu vực 16m50, không cho Martinez một cơ hội nào.

Bukayo Saka choi tot trong chien thang cua Arsenal truoc Aston Villa
Bukayo Saka chơi tốt trong chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa

Theo thống kê, Saka đã tham gia vào 17 bàn thắng trong 19 trận gần nhất ở Premier League, trong đó có 15 pha lập công và 2 kiến tạo. Đến phút 77, Arsenal đã có bàn thứ 2 để chính thức định đoạt cuộc chơi. Vẫn là Saka nhả bóng ra tuyến hai cho Thomas Partey đã ngắm nghía từ trước tung ra cú đặt lòng đủ khó về góc gần, buộc Martinez phải đấu hàng dù đã bay người hết cỡ.

Chỉ có 4 cầu thủ giành được hơn 100 trận thắng tại Premier League trước khi bước sang tuổi 23, đó là Cesc Fabregas, Wayne Rooney, Phil Foden và Bukayo Saka.

Đánh bại Aston Villa 2-0 trên sân khách, Arsenal giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đấu đầu tiên. Họ đang cho thấy mình thực sự là ứng viên nặng ký cho chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X