Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka ổn định hơn nhiều so với Marcus Rashford

Thứ Ba 19/09/2023 12:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent mới đây đã có những so sánh giữa Bukayo Saka và Marcus Rashford, 2 cầu thủ chạy cánh hàng đầu ở thời điểm hiện tại.

Bukayo Saka và Marcus Rashford là đồng đội ở tuyển Anh, họ cũng là những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal và MU. Mùa giải vừa qua, Saka chơi nổi bật ở Arsenal, giúp đội bóng thành London giành vị trí á quân ở Ngoại hạng Anh.

Rashford cũng có một mùa giải bùng nổ với 27 bàn trên mọi đấu trường cho MU, giúp Man đỏ vào Top 4 Ngoại hạng Anh và vô địch cúp Liên đoàn Anh. Tuy nhiên, giai đoạn đầu mùa giải năm nay phong độ của hai người hoàn toàn trái ngược.

Darren Bent so sanh giua Saka va Rashford

Darren Bent so sánh giữa Saka và Rashford

Saka vẫn chơi tốt, anh vừa kiến tạo giúp Leandro Trossard ghi bàn thắng quyết định trong chiến thắng trước Everton, trong khi đó Rashford chơi thất vọng ở MU. Cựu tiền đạo tuyển Anh - Darren Bent mới đây đã có những so sánh giữa Bukayo Saka và Marcus Rashford, anh nói:

“Rashford là một cầu thủ ưa thích phản công, cậu ấy có tốc độ và khả năng dứt điểm tốt. Nhưng quá thường xuyên trong những năm gần đây, cậu ấy có một giai đoạn tỏa sáng rồi lại mất tích. Tôi không coi cậu ấy là một cầu thủ ở đẳng cấp hàng đầu thế giới, tôi nghĩ cậu ấy thiếu sự ổn định”.

“Với Saka, cậu ấy đang trưởng thành vượt bậc, tôi nghĩ Saka ổn định hơn nhiều so với Rashford. Sự đồng đều đó diễn ra từ tuần này đến tuần khác. Dù cho không ghi bàn, Saka vẫn làm được điều gì đó cho đội bóng”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X