Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Được HLV Southgate đưa lên mây, Bukayo Saka phản ứng thế nào?

Thứ Bảy 21/11/2020 19:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Anh. Cầu thủ trẻ của Arsenal cũng tỏ ra khiêm tốn khi nhận được lời khen từ HLV Southgate.

Bukayo Saka cảm ơn những lời khen ngợi của HLV Southgate


Mùa giải vừa qua, sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng trong lối chơi của Arsenal. Cầu thủ người Anh chơi cực tốt khi được trao cơ hội. Anh có thể đá hậu vệ trái, tiền vệ trái hay tiền đạo trái đều tốt.
Được HLV Southgate đưa lên mây, sao trẻ Bukayo Saka nói gì hình ảnh

Bukayo Saka nói về việc được khoác áo ĐT Anh


Bukayo Saka là cầu thủ có nhiều pha kiến tạo nhất của Arsenal mùa trước, anh sở hữu nhãn quan chiến thuật và tốc độ tuyệt vời. Với những màn trình diễn ấn tượng, cầu thủ sinh năm 2001 đã được HLV Southgate triệu tập vào ĐT Anh. Saka cũng có những trận đấu đầu tiên trong màu áo Tam sư.

HLV Gareth Southgate hết lời khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka, ông cho rằng anh là một trong những cầu thủ đạt phong độ cao nhất của Arsenal ở thời điểm hiện tại.

Mới nhất, Saka hạnh phúc khi được khoác áo ĐT Anh. Cầu thủ trẻ của Arsenal cũng tỏ ra khiêm tốn khi nhận được lời khen từ HLV Southgate. Ngôi sao của Arsenal nói:

"Từ khi còn nhỏ, tôi đã ao ước được chơi cho ĐTQG. Bây giờ giấc mơ đã thành sự thật. Tôi đang sống trong giấc mơ của mình, đó là được cống hiến cho đội tuyển Anh. Tôi đã chơi cả 3 trận. Không ai nghĩ rằng tôi sẽ làm được điều đó".

"Tôi cảm ơn HLV Southgate và Arteta, họ đã trao cơ hội để tôi có cơ hội khẳng định khả năng của mình. Tôi còn trẻ và còn phải phấn đấu rất nhiều. Tôi sẽ tiếp tục nỗ lực, tôi muốn trở thành cầu thủ quan trọng ở CLB và ở cả ĐTQG".

Sao Arsenal tường thuật lại vụ xô xát giữa Luiz và Ceballos
David Luiz và Dani Ceballos choảng nhau trong một buổi tập của Arsenal, và mới đây trung vệ Rob Holding đã tường thuật lại vụ việc.
Mason Mount có thể bị loại khỏi danh sách ĐT Anh dự VCK Euro 2020
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông khẳng định ĐT Anh có nhiều tiền vệ tấn công hàng đầu, và nếu không tiếp tục nỗ lực tiền vệ Mason...
Willian chơi thất vọng ở Arsenal, Mikel Arteta phản ứng thế nào?
Tiền đạo Willian chưa chứng tỏ được khả năng ở Arsenal, HLV Mikel Arteta tin rằng ngôi sao sinh năm 1988 sẽ nhanh chóng cải thiện phong độ và tỏa sáng ở sân...
Diogo Jota từ chối Arsenal đến Atletico Madrid
Nguồn tin của tờ The Athletic cho biết, Arsenal đã bõ lỡ cơ hội mua Diogo Jota vào năm 2016 khi cầu thủ người Bồ Đào Nha từ chối một số lời đề nghị để gia nhập...

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X