Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nói gì về hợp đồng mới của Martin Odegaard?

Chủ Nhật 24/09/2023 17:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới nhất, Bukayo Saka bày tỏ sự vui mừng trước quyết định cam kết tương lai lâu dài của Martin Odegaard với Arsenal.

Sau William Saliba, Gabriel Martinelli, Aaron Ramsdale và Bukayo Saka, Arsenal đã giữ chân thành công đội trưởng Martin Odegaard đến năm 2028. Theo tiết lộ, cầu thủ người Na Uy hiện là người có thu nhập cao nhất câu lạc bộ, vượt qua Bukayo Saka. 

Bukayo Saka noi ve hop dong moi cua Martin Odegaard voi Arsenal

Bukayo Saka nói về hợp đồng mới của Martin Odegaard với Arsenal

Trong một chia sẻ mới nhất, Bukayo Saka bày tỏ sự vui mừng trước quyết định cam kết tương lai lâu dài của Martin Odegaard với Arsenal. Anh nói: “Anh ấy thực sự quan trọng với CLB, không chỉ với tư cách một cầu thủ, mà còn với tư cách một thủ lĩnh. Tất cả chúng ta đều biết Odegaard có phẩm chất không thể tin được, anh ấy ghi bàn, kiến tạo và là đội trưởng mà tất cả chúng tôi đều yêu mến”.

“Tôi rất vui khi Odegaard gia hạn, tôi cũng tin rằng anh ấy xứng đáng có một hợp đồng mới. Anh ấy đã quyết định gắn bó với Arsenal, anh ấy sẽ là đội trưởng của chúng tôi trong những năm tới”.

Mùa giải vừa qua anh ghi 15 bàn thắng và có 7 kiến tạo ở Premier League, giúp Pháo thủ giành vị trí á quân. Mùa này, anh tiếp tục ghi dấu ấn, gần nhất là bàn gỡ hòa trong chiến thắng 3-1 trước MU và pha lập công ấn định tỷ số 4-0 trước PSV ở Champions League.

Arsenal đang chuẩn bị cho trận đấu với Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh, đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ khi Spurs cũng đang chơi tốt, họ cũng có 13 điểm sau 5 vòng đấu giống như thành tích của thầy trò Mikel Arteta. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X