Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nói gì về bàn thắng vào lưới Newcastle?

Chủ Nhật 25/02/2024 20:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã đưa ra câu trả lời táo bạo sau khi được hỏi liệu bàn thắng của anh vào lưới Newcastle có đẳng cấp thế giới hay không.

Cầu thủ chạy cánh người Anh đã ghi bàn trong chiến thắng 4-1 của Arsenal trước Newcastle tại sân vận động Emirates. Khi Pháo thủ đang dẫn trước 2-0, Bukayo Saka nhận bóng bên cánh phải rồi xoay người vượt qua Tino Livramento trước khi tung cú sút chìm hạ gục thủ môn Lorius Karius.

Sau trận đấu, Saka được hỏi liệu bàn thắng của anh có đẳng cấp thế giới hay không - chỉ vài ngày sau khi Rio Ferdinand khẳng định ngôi sao người Anh vẫn chưa ở đẳng cấp thế giới. Saka cười khúc khích đáp lại: "Không bình luận."

Bukayo Saka noi ve ban thang vao luoi Newcastle

Bukayo Saka nói về bàn thắng vào lưới Newcastle

Cầu thủ sinh năm 2001 hiện đã có 13 bàn thắng trong mùa giải này, anh ghi 7 bàn trong 5 trận gần nhất. Saka vẫn tỏ ra khiêm tốn sau khi Arsenal đánh bại Newcastle, anh nói thêm: “Tôi hài lòng với một bàn thắng ngày hôm nay và quan trọng nhất là tôi hài lòng với chiến thắng

“Tôi đang làm việc chăm chỉ mỗi ngày trên sân tập và cố gắng hết sức. Và rõ ràng là tôi có những đồng đội tuyệt vời cho tôi những đường chuyền tốt nên điều đó cũng giúp ích rất nhiều”.

Với 3 điểm có được trước Newcastle, Arsenal hiện vẫn đang xếp thứ 3 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh. Pháo thủ đang có ít hơn 1 điểm so với Man City và ít hơn 2 điểm so với đội đầu bảng Liverpool. Cuộc đua tam mã đến chức vô địch Premier League mùa này vẫn đang diễn ra hấp dẫn. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X