Thứ Hai, 28/10/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chán nản sau khi Arsenal bị Liverpool cầm chân

Thứ Hai 28/10/2024 03:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu sau trận hòa 2-2 ở vòng 9 NHA, ngôi sao Bukayo Saka đã không giấu được sự thất vọng sau khi Pháo thủ phải chia điểm trên sân nhà. 

Ngôi sao người Anh cho biết sau trận đấu: "Chúng tôi rất thất vọng với trận hòa này. Chúng tôi đã không thể hiện được hết khả năng của mình trong suốt 90 phút và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá vào phút cuối. Chúng tôi tin rằng CLB Arsenal đáng lẽ phải giành chiến thắng".

Bukayo Saka
Bukayo Saka đã ghi bàn nhưng không thể giúp Arsenal đánh bại Liverpool

Mặc dù vậy Saka vẫn chỉ ra điểm tích cực của đội nhà ở trận này. Anh nói thêm: "Chắc chắn là có một số điểm tích cực – Liverpool là một đội bóng hàng đầu. Song cảm giác chung là chúng tôi đã không thể hiện hết khả năng của mình trong toàn bộ trận đấu, đặc biệt là ở hiệp hai. Và điều đó đã khiến chúng tôi phải trả giá trong phút cuối".

Với lợi thế sân nhà, CLB Arsenal đã nhập cuộc đầy tự tin và sớm đưa được trái bóng vào lưới đối thủ ngay ở phút thứ 9 nhờ công của Bukayo Saka. Theo thống kê, đây cũng là pha lập công thứ 50 của Saka tại Premier League cho 'The Gunners', qua đó giúp anh trở thành cầu thủ trẻ nhất của Arsenal chạm cột mốc này khi mới ở tuổi 23.

Nói về chuyện này, chân sút sinh năm 2001 cho biết: "Hy vọng điều đó có thể thúc đẩy chúng tôi giành được một số danh hiệu. Tôi ghét phải vắng mặt trong các trận đấu, vì vậy tôi rất háo hức khi được ra sân trở lại. Tôi đã nghĩ đến việc ra sân ở trận đấu này bởi tôi cảm thấy tốt và tôi rất vui khi có được bàn thắng sớm".

Việc để mất 3 điểm trước Liverpool khiến Arsenal bị đội đầu bảng Man City bỏ xa tới 5 điểm trên BXH. Đang có thông tin ban lãnh đạo Pháo thủ muốn nâng cấp hàng tấn công của đội bóng với việc chiêu mộ chân sút Benjamin Sesko của Leipzig. 

Theo MailSport, sau trận thua Bournemouth, Arsenal đã lên kế hoạch chiêu mộ cầu thủ này của Newcastle. Đội bóng Bắc London nói rằng họ sẵn sàng chi 100 triệu bảng (120 triệu euro) cho tiền đạo người Thụy Điển nếu 'Chích chòe' gật đầu.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X