Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nên lấy Dele Alli làm bài học cho mình

Thứ Hai 27/09/2021 19:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đó là cảnh báo của cựu cầu thủ MU - Gary Neville. Ông khuyên sao trẻ Bukayo Saka nên tập trung vào thi đấu và có thái độ cầu tiến.

Gary Neville cảnh báo Bukayo Saka


Trong những mùa giải gần đây, sao trẻ Bukayo Saka đã trưởng thành vượt bậc. Anh có thể thi đấu ở nhiều vị trí, từ hậu vệ cánh, tiền vệ cánh cho đến tiền đạo cánh. Cầu thủ sinh năm 2001 sở hữu tốc độ tốt, anh cũng được đánh giá cao ở kỹ thuật cá nhân, khả năng sáng tạo và dứt điểm.
Gary Neville nói về Bukayo Saka và Dele Alli

Gary Neville nói về Bukayo Saka và Dele Alli


Không chỉ là trụ cột của Arsenal, Bukayo Saka còn là lựa chọn thường xuyên ở ĐT Anh. Ở trận đấu mới nhất, cầu thủ 20 tuổi đã tỏa sáng giúp Arsenal giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham. Tuy nhiên, trước đó phong độ của anh có dấu hiệu chững lại.

Chứng kiến phong độ của Bukayo Saka ở thời điểm hiện tại, cựu cầu thủ MU - Gary Neville đã đưa ra những lời cảnh báo. Ông nói với Sky Sports: “Trong quá khứ, tôi từng đánh giá rất cao Dele Alli. Tôi đã dự đoán rằng cậu ấy sẽ trở thành một trong những tiền vệ hàng đầu thế giới”.

“Dele Alli có mọi thứ, từ kỹ thuật cá nhân cho đến tốc độ, nhãn quan chiến thuật và khả năng dứt điểm. Tuy nhiên, cậu ấy đã bị chững lại sau một khoảng thời gian không tập trung hoàn toàn vào việc thi đấu và từ chối tuân thủ những quyết định của HLV”.

“Bây giờ Alli không còn được góp mặt trong màu áo ĐT Anh, cậu ấy cũng chơi rất bình thường ở Tottenham. Đó rõ ràng là một sự sa sút. Tôi không muốn điều đó xảy ra với những cầu thủ trẻ của ĐT Anh, đặc biệt là Bukayo Saka. Tôi cũng đánh giá rất cao tiềm năng của sao trẻ này”.

“Tôi hy vọng Saka sẽ tiếp tục nỗ lực không ngừng để trở thành một cầu thủ hàng đầu. Nếu cậu ấy không cố gắng hết sức, cậu ấy có thể trở thành một Dele Alli tiếp theo”. 
Aaron Ramsey trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2022?Aaron Ramsey trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2022?
Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2022, họ chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales.
Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng AnhArsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.
Bùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lờiBùng nổ ở Arsenal, Takehiro Tomiyasu được khen ngợi hết lời
NHM Arsenal đã hết lời khen ngợi hậu vệ Takehiro Tomiyasu, người tiếp tục có một trận đấu ấn tượng trong chiến thắng của Pháo thủ trước Tottenham.
Aaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước TottenhamAaron Ramsdale không hài lòng sau chiến thắng trước Tottenham
Mặc dù Arsenal đánh bại Tottenham 3-1 song thủ môn Aaron Ramsdale không quá vui vẻ, anh tỏ ra tiếc nuối vì không thể giữ sạch lưới.
Đây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước TottenhamĐây! Lý do Arsenal giành chiến thắng tưng bừng trước Tottenham
Huyền thoại Arsenal – Ian Wright cho rằng Pháo thủ đánh bại Tottenham 3-1 là bởi khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn đối thủ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X