Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka nén đau để thi đấu trước Brighton

Chủ Nhật 07/04/2024 08:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka thừa nhận anh không có được thể trạng tốt nhất, nhưng vẫn yêu cầu được đá chính trong chiến thắng 3-0 của Arsenal trước Brighton.

Pháo thủ đã trở lại ngôi đầu bảng Ngoại hạng Anh sau chiến thắng 3-0 trên sân của Brighton. Bukayo Saka, người đã không thi đấu trước Luton đã trở lại đội hình xuất phát. Cầu thủ người Anh thậm chí mở tỷ số trên chấm 11m. 

Việc Saka đá chính khiến không ít người bất ngờ. Trước đó anh vắng mặt trong buổi tập hôm thứ 6 của Pháo thủ. HLV Mikel Arteta khẳng định sao trẻ sinh năm 2001 này sẽ phải trải qua bài kiểm tra muộn trước khi được quyết định có ra sân trước Brighton hay không. 

Bukayo Saka nen dau de thi dau truoc Brighton
Bukayo Saka nén đau để thi đấu trước Brighton

Arsenal đã giành được ba điểm quan trọng nhờ các bàn thắng của Kai Havertz và Leandro Trossard trong hiệp hai. Bây giờ họ sẽ hồi phục để chuẩn bị cho trận tiếp Bayern Munich trên sân nhà, trong khuôn khổ lượt đi tứ kết Champions League 2023/24. 

Bukayo Saka thừa nhận anh không có được thể trạng tốt nhất trước trận gặp Brighton, anh nói: “Tôi đã gặp khó khăn, nhưng miễn là tôi còn có thể thi đấu, tôi sẽ cống hiến mọi thứ – tôi muốn được ra sân. Tôi thực sự vui mừng khi ghi bàn và giúp đội bóng giành chiến thắng. 

Chúng tôi biết 3 điểm sẽ đưa chúng tôi trở lại vị trí dẫn đầu tại Premier League, chúng tôi đã nỗ lực và hoàn thành mục tiêu của minh. Tôi thực sự vui mừng khi toàn đội đã chơi tốt, chúng tôi có thêm một trận đấu ấn tượng khác. Bây giờ chúng tôi sẽ chuẩn bị cho trận đấu quan trọng tiếp theo”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X