Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka muốn quà sinh nhật là chiến thắng trước MU

Chủ Nhật 04/09/2022 18:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka muốn món quà sinh nhật năm nay là một chiến thắng trong chuyến làm khách tới sân Man United sắp tới.

Bukayo Saka muốn quà sinh nhật là chiến thắng trước MU

Bukayo Saka sẽ bước sang tuổi 21 vào ngày 5/9. Và cầu thủ người Anh nhiều khả năng sẽ được đá chính trong trận đấu với Man United hôm nay. Trước trận đấu, Saka khẳng định món quà sinh nhật mĩ mãn nhất sẽ là một chiến thắng trước MU.

Bukayo Saka muốn quà sinh nhật là chiến thắng trước MU 1
Bukayo Saka muốn quà sinh nhật là chiến thắng trước MU

“Món quà hoàn hảo sẽ là một chiến thắng trước Manchester United. Tôi sẽ chỉ ăn mừng với gia đình và bạn bè, không có gì đặc biệt. Tôi đang háo hức chờ tới sinh nhật 21 tuổi của mình, chắc chắn thế”.

Bukayo Saka đã có những bước tiến mạnh mẽ trong sự nghiệp. Tuy nhiên, cầu thủ người Anh khẳng định sẽ tiếp tục học hỏi và không ngủ quên trên chiến thắng.

“Tôi vẫn còn một chặng đường dài phải đi để phát triển và còn rất nhiều điều phải học hỏi. Tôi đã chơi một vài trận đấu quan trọng. Việc tham dự nhiều trận đấu giúp tôi học hỏi nhanh hơn. Nhưng vẫn còn rất nhiều thứ cần phải học.

Đánh bại Man United là một điều rất có ý nghĩa bởi vì họ là một đội bóng chất lượng và đang đạt phong độ tốt. Nếu chúng tôi đến đó và chiến thắng thì sự tự tin sẽ được đẩy lên rất cao.

Sự kình địch giữa hai đội rất đặc biệt. Tôi đã xem những trận đấu trước đó. Những pha tắc bóng nặng và sự cạnh tranh khốc liệt. Ở những trận đấu như thế này, bạn cần phải có được sự cân bằng giữa chiến thuật và đam mê.

Đam mê là điều quan trọng. Bạn không thể để đội bóng khác có nhiều đam mê hơn, nếu không thì mọi thứ sẽ rất khó khăn. Chúng tôi đang đạt trạng thái tốt. Bước tiếp theo là cố gắng giành danh hiệu, thắng những trận đấu lớn và thi đấu ở đẳng cấp cao nhất có thể”.

Nhận định MU vs Arsenal (22h30 ngày 4/9): Pháo thủ sa lầy ở Old TraffordNhận định MU vs Arsenal (22h30 ngày 4/9): Pháo thủ sa lầy ở Old Trafford
Trong 16 lần làm khách gần nhất tại Old Trafford, Arsenal chỉ thắng 1 nhưng thua tới 10 lần. Dù đang đạt phong độ cao, song không dễ để họ giành một kết quả tốt ở Nhà hát của những Giấc mơ.
Lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9: MU tiếp đón ArsenalLịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9: MU tiếp đón Arsenal
Xem lịch thi đấu Ngoại hạng Anh hôm nay 4/9 với thông tin ngày giờ, lịch trực tiếp các trận đấu tại vòng 6 Premier League 2022/23 trên K+.
Trực tiếp MU vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?Trực tiếp MU vs Arsenal link xem Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu ?
Link xem trực tiếp bóng đá MU vs Arsenal 22h30 hôm nay 4/9 Ngoại Hạng Anh 2022 ở đâu, trực tuyến kết quả Manchester United vs Arsenal kênh sóng nào.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X