Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka muốn Arsenal vô địch Premier League hay Champions League hơn?

Thứ Tư 13/03/2024 15:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka cho biết anh muốn vô địch Premier League hơn là Champions League cùng Arsenal trong phần còn lại của mùa giải năm nay.

Đội bóng của Mikel Arteta đã giành được một vé vào tứ kết Champions League mùa này. Pháo thủ vừa đánh bại Porto sau hai lượt trận ở vòng 1/8. Theo đó tỷ số hòa 1-1 sau 180 phút thi đấu buộc hai đội phải bước vào 2 hiệp phụ, nhưng vẫn không có bàn thắng và tấm vé đi tiếp phải giải quyết bằng loạt sút luân lưu cân não. Arsenal tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 4-2. 

Pháo thủ đang duy trì phong độ cực cao, ở Ngoại hạng Anh họ cũng đang dẫn đầu. Bị loại sớm ở cúp Liên đoàn Anh và sau đó là FA Cup, thầy trò Mikel Arteta đang tập trung hoàn toàn cho mặt trận Premier League và Champions League. 

Saka tra loi cau hoi cua Thierry Henry

Saka trả lời câu hỏi của Thierry Henry

Khi được Thierry Henry hỏi liệu muốn vô địch Premier League hay Champions League cùng Arsenal mùa này, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka nói trên CBS Sports: “Chà, tôi nghĩ anh sẽ không để tôi chọn cả hai. Nếu phải chọn, mùa này tôi sẽ chọn Premier League. Nhưng tôi muốn, cả hai, tôi muốn cả hai”.

Khi được Henry hỏi câu hỏi tương tự trong cuộc phỏng vấn với đài truyền hình Mỹ, thủ môn David Raya của Arsenal chỉ trả lời đơn giản: “Cả hai”.

Trong khi đó, Arteta nhấn mạnh rằng các cầu thủ Arsenal của anh vẫn muốn cải thiện phong độ sau hai trận đấu với Porto. Ông nói: “Chúng tôi đã vượt khó thành công, bây giờ Arsenal đã vào tứ kết Champions League. Chúng tôi phải tiếp tục làm việc, cố gắng nhiều hơn nữa, chỉ có điều đó mới giúp chúng tôi có được thành công”.

Khi được hỏi liệu Arsenal có thể nghĩ đến việc vô địch Champions League sau khi loại Porto hay không, Arteta nói: “Vẫn còn rất xa. Và bây giờ khi ngồi ở nhà, tôi sẽ xem các đội mà chúng tôi có thể sẽ phải đối đầu, đó tiếp tục là một ngọn núi lớn khác”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X