Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka mang tin cực buồn đến NHM Arsenal

Chủ Nhật 31/01/2021 00:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bukayo Saka bất ngờ vắng mặt trong trận tiếp MU ở vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, lý do cầu thủ người Anh không có tên trong danh sách thi đấu đã được tiết lộ.

Bukayo Saka dính chấn thương


Tại vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, Arsenal có trận tiếp MU trên sân nhà. Đội trưởng Pierre-Emerick Aubameyang không thể ra sân vì phải cách ly. Ngôi sao người Gabon vừa trở về quê nhà thăm mẹ bị ốm, anh đã trở lại nhưng phải cách ly theo quy định của chính phủ Anh.
 
Bukayo Saka dính chấn thương hông

Bukayo Saka dính chấn thương hông lỡ trận gặp MU


HLV Mikel Arteta đã sử dụng sơ đồ 4-2-3-1 với Lacazette ở vị trí cao nhất. Emile Smith Rowe đã kịp bình phục chấn thương để chơi ở vị trí hộ công, anh cùng với Gabriel Martinelli và Nicolas Pepe hỗ trợ trung phong người Pháp.

Ở vị trí tiền vệ trung tâm, Thomas Partey cũng kịp bình phục để chơi bên cạnh Xhaka. Tiền vệ Bukayo Saka, người đang đạt phong độ cao bất ngờ không có tên trong danh sách thi đấu. Theo tiết lộ, anh dính chấn thương hông trong buổi tập mới nhất của Pháo thủ và không thể ra sân.

Ở hàng thủ, Kieran Tierney vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương. Mikel Arteta đã sử dụng Cedric Soares ở vị trí hậu vệ trái thay cựu cầu thủ của Celtic. Trong chiến thắng 3-1 trước Southampton mới đây, Cedric đã chơi rất tốt.

Bên cánh phải Hector Bellerin được tin tưởng. Ở vị trí trung vệ Rob Holding đá cặp với David Luiz, trong khung gỗ của Arsenal là Leno.

Đội bóng thành London đang có chuỗi 6 trận bất bại ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 5 chiến thắng. Họ tự tin có thể đánh bại MU, qua đó nối dài chuỗi trận ấn tượng. Ở trận lượt đi, Pháo thủ đánh bại Quỷ đỏ 1-0 ngay tại sân Old Trafford.
Robert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của ArsenalRobert Pires lên tiếng về khả năng vào Top 4 NHA của Arsenal
Huyền thoại Arsenal, Robert Pires cho rằng nếu chơi tốt trong phần còn lại của mùa giải, đội bóng của HLV Mikel Arteta hoàn toàn có cơ hội vào Top 4 ở Ngoại...
MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0MU hạ Arsenal 2-1, Chelsea thắng Burnley 2-0
Michael Owen dự đoán vòng 21 Ngoại hạng Anh 2020/21, cựu tiền đạo người Anh cho rằng MU sẽ đánh bại Arsenal 2-1 ngay tại sân Emirates.
Chelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas TuchelChelsea đã sai khi bổ nhiệm Thomas Tuchel
Đó là nhận định của huyền thoại Arsenal, Paul Merson. Ông cho rằng Mauricio Pochettino phù hợp với Chelsea hơn HLV Thomas Tuchel.
Edinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù ArsenalEdinson Cavani tuyên bố MU sẽ phục thù Arsenal
Tiền đạo Edinson Cavani phát biểu trước trận Arsenal vs MU, ngôi sao sinh năm 1987 khẳng định Quỷ đỏ đến sân Emirates với mục tiêu 3 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X