Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: "Trận hòa của Man City giúp Arsenal thêm động lực"

Chủ Nhật 01/01/2023 06:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka thừa nhận Arsenal có thêm động lực chiến đấu trước Brighton sau khi chứng kiến Man City sảy chân trước Everton.

Saka thừa nhận Arsenal có thêm động lực sau trận hòa của Man City

Man City đã thất thế trong cuộc đua với Arsenal khi để Everton cầm hòa ngay tại Etihad. Ở trận đấu muộn ngày thứ Bảy, Arsenal đã giành thắng lợi 4-2 trước Brighton để tạo ra khoảng cách 7 điểm trên bảng xếp hạng so với nhóm bám đuổi.

Bukayo Saka
Bukayo Saka: Trận hòa của Man City giúp Arsenal thêm động lực

Không có câu lạc bộ nào sở hữu khoảng cách 7 điểm trên đỉnh bảng xếp hạng đầu năm mới như Arsenal hiện tại mà cuối cùng để mất danh hiệu Premier League vào cuối mùa giải.

“Chúng tôi đang cố gắng tập trung vào bản thân mình. Nhưng khi chúng tôi nghe được kết quả của Man City, chúng tôi đã có thêm động lực chiến đấu và giành kết quả hôm nay”, Saka chia sẻ trên kênh BBC sau trận đấu.

Arsenal đang ngày càng tạo ra khoảng cách lớn hơn với Man City. Đây là cơ hội tốt để đội bóng thành London giành danh hiệu Premier League đầu tiên kể từ mùa giải 2003/04.

Arsenal sẽ đối diện với một bài test khó chịu là Newcastle ngay ngày đầu năm mới. Sau đó, thầy trò Arteta sẽ đụng độ Oxford ở đấu trường FA Cup.

Lịch thi đấu của Arsenal trong tháng 1 nhìn chung tương đối khó khăn. Họ chỉ đá 3 trận nhưng trước toàn những đối thủ máu mặt. Sau Newcastle, 2 thử thách tiếp theo của Arsenal là Tottenham và Man United.

Với chuỗi trận thăng hoa không có điểm dừng, Arsenal không những tạo ra được lợi thế về điểm số với Man City mà ngay cả hiệu số bàn thắng bại của họ bây giờ cũng không còn thua kém quá nhiều. Trên thực tế, Man City năm nay cũng sảy chân rất nhiều. Và Arsenal có thể dễ dàng giành chức vô địch Premier League nếu duy trì được phong độ hủy diệt như hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Chelsea vs West Ham 20h00 ngày 5/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Dự UEFA Conference League không phải là mục tiêu và mong muốn hồi đầu mùa của Chelsea nhưng trong bối cảnh hiện tại thì có còn hơn không. The Blues cần thắng West Ham ở derby London để gia tăng cơ hội góp mặt ở giải đấu hạng 3 châu Âu mùa tới.

Video

Xem thêm
top-arrow
X