Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka lên tiếng về tương lai ở Arsenal

Thứ Bảy 12/02/2022 18:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Bukayo Saka của Arsenal, và trong một phát biểu mới nhất cầu thủ người Anh đã có những chia sẻ về tương lai của mình.

Bukayo Saka lên tiếng về tương lai


Mùa giải năm nay, tiền vệ Bukayo Saka chơi nổi bật trong màu áo Arsenal. Cầu thủ người Anh đã có 6 bàn và 4 kiến tạo ở Premier League. Anh là một trong những cầu thủ không thể thay thế trong hệ thống chiến thuật được HLV Mikel Arteta vận hành.
 
Bukayo Saka lên tiếng về tương lai

Bukayo Saka lên tiếng về tương lai


Với những màn trình diễn nổi bật, cầu thủ người Anh được nhiều đội bóng lớn quan tâm, trong đó nổi bật là Liverpool. HLV Klopp ấn tượng với tài năng của Saka và muốn đưa anh về sân Anfield. Trong quá khứ Liverpool đã đưa Chamberlain rời Emirates tới Anfield, và họ tự tin có chữ ký của Saka.

Tuy nhiên, Saka nhanh chóng trấn an NHM Arsenal rằng mình luôn hết lòng phục vụ đội bóng. Anh nói: "Tôi nghĩ Arsenal luôn là nơi tôi muốn đến. Tôi nghĩ Arsenal là câu lạc bộ trong trái tim của gia đình tôi, vì vậy chúng tôi đã chọn họ. Chắc chắn tôi muốn tiếp tục thi đấu tại đây”.

“Tôi đã ở Arsenal kể từ khi còn là một cậu bé, đây là gia đình thứ 2 của tôi. Arsenal đã đặt rất nhiều niềm tin vào những cầu thủ trẻ, tôi tin rằng trong tương lai sẽ còn có thêm nhiều cầu thủ hàng đầu trưởng thành từ lò đào tạo của CLB”.

Ở thời điểm hiện tại Saka chỉ nhận lương 35.000 bảng/tuần ở Arsenal, Pháo thủ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ này lên 150.000 bảng/tuần. Họ tin rằng lời đề nghị đầy sức nặng trên sẽ khiến cầu thủ 20 tuổi đồng ý ký hợp đồng mới.
3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves
CĐV nổi tiếng của Arsenal là Piers Morgan đã lên tiếng chỉ ra 3 vấn đề lớn của Arsenal ở trận thắng Wolves mới đây.
VIDEO: Đôi nét về Dusan Vlahovic: Tân binh đang tỏa sáng ở JuventusVIDEO: Đôi nét về Dusan Vlahovic: Tân binh đang tỏa sáng ở Juventus
Đánh bại Arsenal và nhiều ông lớn Châu Âu khác, Juventus chính thức chiêu mộ thành công Dusan Vlahovic trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2022, biến tiền đạo trẻ...
Arsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm quaArsenal và MU mất gần 200 triệu bảng từ bán cầu thủ trong 5 năm qua
Theo thống kê, trong số các đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, MU và Arsenal ghi nhận những khoản lỗ gần 200 triệu bảng vì chuyển nhượng trong 5 năm qua.
Arsenal thưởng lớn cho Bukayo SakaArsenal thưởng lớn cho Bukayo Saka
Để ngăn cản Liverpool chiêu mộ tiền vệ Bukayo Saka, Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ người Anh. Họ chấp nhận tăng lương đáng kể cho cầu...
Đây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại WolvesĐây! Quyết định bước ngoặt giúp Arsenal đánh bại Wolves
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã khen ngợi quyết định đưa vào sân Rob Holding ngay sau thẻ đỏ của Gabriel Martinelli trong hiệp hai.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X