Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở Arsenal

Chủ Nhật 29/10/2023 18:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal dưới thời Mikel Arteta, anh vừa được đeo băng thủ quân ở trận đấu với Sheffield United.

Kể từ mùa giải trước, Bukayo Saka đã phát triển vượt bậc. Anh bây giờ trở thành một trong những cầu thủ chạy cánh tốt nhất Premier League. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 2001 đang giúp Arsenal cạnh tranh những danh hiệu lớn.

Những đóng góp của Bukayo Saka cho Arsenal không hề thua kém Martin Odegaard, người đang đeo băng thủ quân của Arsenal. Mùa này, tiền vệ người Na Uy có dấu hiệu sa sút. Ở trận thắng Sheffield United 5-0 mới đây anh không đá một phút nào, 3 trận trước đó Odegaard cũng không đá trọn vẹn 90 phút.

Bukayo Saka len tieng ve tam bang doi truong o Arsenal

Bukayo Saka lên tiếng về tấm băng đội trưởng ở Arsenal

Một số nguồn tin cho rằng Saka có thể đeo băng đội trưởng của Arsenal thay Odegaard trong tương lai. Ở trận đấu với Sheffield, cầu thủ người Anh đã có vinh dự được đeo băng thủ quân của Pháo thủ. Anh thừa nhận: 

"Tôi thực sự không biết phải mô tả nó như thế nào. Tôi trưởng thành từ học viện của Arsenal, sau đó được ra sân ở đội 1 và mới nhất là được đeo băng đội trưởng. Điều đó thật không thể tin được, tôi không nói nên lời. Tôi rất thích nó, một trải nghiệm khác biệt."

"Tôi vẫn còn trẻ và vẫn còn phải nỗ lực rất nhiều, tôi cũng đang trải qua quá trình học hỏi. Đôi khi, tôi cũng không biết mình phải có mặt ở đâu trên sân. Nhưng cuối cùng, chúng tôi đã chơi tốt, đó là điều quan trọng nhất. Chúng tôi đã có được 3 điểm.”

"Arsenal đã ghi 5 bàn trước Sheffield và giữ sạch lưới, chúng tôi cần tiếp tục thăng tiến dựa trên chiến thắng này. Tuần tới sẽ còn khó khăn hơn nữa với hai trận đấu khó nhằn sân khách, nhưng chúng tôi sẽ sẵn sàng và hy vọng chúng tôi có thể trải qua một tuần như vừa qua." 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X