Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka lên tiếng về chấn thương gặp phải

Thứ Năm 03/11/2022 15:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka mới đây đã lên tiếng trấn an NHM Arsenal, anh không gặp vấn đề nghiêm trọng và sẽ sớm trở lại thi đấu.

Bukayo Saka là cầu thủ đóng vai trò quan trọng trong lối chơi của Pháo thủ ở mùa giải này. Cầu thủ 21 tuổi này góp mặt trong tất cả 17 trận đấu của Arsenal cho đến nay ở mùa giải này. Anh ghi được 5 bàn thắng và có 5 đường kiến tạo. 

Những đóng góp của Saka giúp Arsenal dẫn đầu ở Ngoại hạng Anh và cả bảng đấu của mình ở Europa League. Trong chiến thắng 5-0 của Pháo thủ trước Nottingham Forest, ngôi sao sinh năm 2001 dính chấn thương và rời sân từ sớm. 

Bukayo Saka khong gap van de nghiem trong

Bukayo Saka không gặp vấn đề nghiêm trọng

Tuyển thủ người Anh dính chấn thương và phải sớm rời sân trong hiệp một. Reiss Nelson, người thay thế cho Saka, đã chơi cực hay và bỏ túi 2 bàn thắng cũng như một kiến tạo. Phát biểu sau trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Cú va chạm khá đau. Cậu ấy đi khập khiễng nhưng tôi không thấy nó quá tệ. Tất nhiên, chúng tôi cần phải kiểm tra thêm”.

Mới nhất, đích thân Bukayo lên tiếng. Anh gửi thông điệp tích cực trên trang cá nhân với lời nhắn: "Chúa là sức mạnh của tôi." Saka cũng đăng tải bức ảnh trên sân tập Arsenal. Động thái cho thấy anh không gặp vấn đề quá to tát và có thể nhanh chóng trở lại thi đấu.

Rạng sáng mai, Arsenal sẽ có trận tiếp đón Zurich ở lượt cuối vòng bảng Europa League. Trận đấu này Saka sẽ không ra sân, nhưng anh sẽ trở lại trong trận đấu với Chelsea vào cuối tuần này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X