Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka lên tiếng cảnh báo ĐT Đức

Chủ Nhật 27/06/2021 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận đấu giữa Anh và Đức ở vòng 1/8 Euro 2020, sao trẻ Bukayo Saka khẳng định Tam sư có đủ khả năng để đánh bại Cỗ xe tăng và giành quyền vào tứ kết.

Bukayo Saka không sợ ĐT Đức


ĐT Anh đã vượt qua vòng bảng Euro 2020 với vị trí dẫn đầu bảng D. Họ giành 2 chiến thắng với cùng tỷ số 1-0 trước Croatia và CH Séc, hòa 0-0 trước Scotland. Tam sư sẽ đụng độ ĐT Đức ở vòng 1/8. Cỗ xe tăng cũng thi đấu không thực sự tốt ở vòng bảng.
 
Bukayo Saka không sợ ĐT Đức

Bukayo Saka không sợ ĐT Đức


Nhà vô địch thế giới năm 2014 để thua 0-1 trước Pháp trong ngày ra quân, sau đó chiến thắng 4-2 trước Bồ Đào Nha. Ở lượt trận cuối, họ cần tới bàn thắng ở phút 84 mới có thể cầm chân Hungary 2-2, qua đó có được vị trí thứ 2 ở bảng F.

ĐT Anh với lợi thế sân nhà được đánh giá cao hơn một chút. Mới nhất, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal khẳng định rằng anh không cảm thấy sợ hãi bất kỳ điều gì trước trận ĐT Anh gặp ĐT Đức tại Wembey. Anh nói:

“Đó rõ ràng là một trận đấu lớn và được nhiều người chờ đợi. Anh và Đức đều là những ứng viên hàng đầu cho chức vô địch Euro 2020. Tôi cho rằng trận đấu sẽ nóng ngay từ những giây phút đầu tiên. Nếu tôi được ra sân ở trận gặp Đức, đây có lẽ sẽ là trận đấu lớn nhất trong sự nghiệp của tôi, vì vậy tôi sẽ chiến đấu hết sức thay vì sợ hãi”.

“Tôi luôn mơ ước được chơi ở những trận đấu lớn, đặc biệt trong màu áo ĐTQG. Chắc chắn chúng tôi sẽ nỗ lực hết khả năng của mình. Mục tiêu của Anh là chiến thắng trước Đức và tấm vé vào vòng tứ kết”.

Trước đó sao trẻ Bukayo Saka đã chơi nổi bật trong chiến thắng 1-0 của Anh trước CH Séc, sao trẻ đang khoác áo Arsenal đã được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất trận.
Arsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế KanteArsenal đặt vấn đề mua kẻ khắc chế Kante
Theo nguồn tin từ Anh, Arsenal liên hệ với Lille để hỏi về tương lai của tiền vệ Renato Sanches.
Ben White lên tiếng về khả năng cập bến ArsenalBen White lên tiếng về khả năng cập bến Arsenal
Trung vệ Ben White cảm thấy hạnh phúc trước những tin đồn được Arsenal quan tâm, song anh khẳng định đang tập trung hoàn toàn vào Euro 2020 cùng ĐT Anh.
Phil Foden đánh giá cực cao mục tiêu 50 triệu bảng của ArsenalPhil Foden đánh giá cực cao mục tiêu 50 triệu bảng của Arsenal
Tiền vệ Phil Foden đã hết lời khen ngợi trung vệ Ben White, cầu thủ đang là mục tiêu hàng đầu của Arsenal ở Hè 2021.
Điểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno FernandesĐiểm tin sáng 26/6: MU tìm phương án dự phòng cho Bruno Fernandes
MU tìm người dự bị cho Bruno Fernandes, Chelsea có kế hoạch táo bạo với Haaland, Arsenal hỏi mua đồng đội của Ronaldo,... là những tin tức có trong Điểm tin...
Arsenal trói chân thành công trụ cộtArsenal trói chân thành công trụ cột
Không còn là những tin đồn, hậu vệ chạy cánh trái Kieran Tierney đã lên tiếng xác nhận việc mình vừa ký hợp đồng có thời hạn 5 năm với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X