Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka làm khó Arsenal

Thứ Bảy 21/05/2022 12:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Daily Mail, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng anh yêu cầu kèm theo điều khoản giải phóng ở bản giao kèo mới.

Arsenal bị Bukayo Saka làm khó


Cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka là một trong những người chơi nổi bật nhất của Arsenal ở mùa giải năm nay, anh đã có 11 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ sinh năm 2001 là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta.

Với những màn trình diễn nổi bật, Bukayo Saka lọt vào tầm ngắm của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool. HLV Klopp đánh giá cao tiềm năng của cầu thủ 21 tuổi và muốn làm việc với anh ở sân Anfield. Tuy nhiên, Arsenal đang làm mọi cách để ngăn cản điều đó xảy ra.
 
Arsenal muốn giữ chân Saka

Arsenal muốn giữ chân Saka


Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn với cầu thủ người Anh. Hợp đồng giữa Saka với Arsenal còn thời hạn đến Hè 2024, song Pháo thủ muốn giữ anh đến năm 2026. Ở bản giao kèo mới, đội bóng thành London tăng lương đáng kể cho cầu thủ này. 

Theo nguồn tin từ Daily Mail, Saka có thể yêu cầu Arsenal thêm vào giao kèo mới điều khoản giải phóng hợp đồng. Động thái của Saka cho thấy anh muốn tìm đường lùi nếu đội bóng thành London không trở lại Champions League và trở lại cuộc đua giành những danh hiệu lớn. 

Mùa giải năm nay, từ việc nắm thế thượng phong ở cuộc đua giành vé dự Champions League, Arsenal bị Tottenham vượt mặt trước vòng đấu cuối cùng Premier League. Và đây chính là lý do khiến Saka muốn thêm điều khoản giải phóng vào hợp đồng mới. 

Arsenal chắc chắn không muốn đáp ứng điều đó, bởi họ muốn nắm quyền tự quyết trong việc bán hay giữ cầu thủ. Tuy nhiên, nếu Saka cương quyết, Pháo thủ có thể buộc phải đáp ứng yêu cầu của anh. 
Arteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với ArsenalArteta: Về đích thứ 5 cũng là một điều tích cực với Arsenal
HLV Arteta cho rằng Arsenal có thể hài lòng với vị trí thứ 5 ở mùa giải này và cho rằng đó là một sự cải thiện so với những năm trước.
Huyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa nàyHuyền thoại Arsenal chỉ ra cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này
Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền vệ Kevin de Bruyne của Man City xứng đáng là Cầu thủ xuất sắc nhất NHA mùa này.
Arsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành côngArsenal buồn nhất khi Everton trụ hạng thành công
Tiền đạo Dominic Calver-Lewin vừa báo tin buồn cho Arsenal khi tuyên bố muốn tiếp tục gắn bó với Everton.
Arsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp EvertonArsenal công bố áo đấu sân nhà mùa tới, chính thức ra mắt ở trận gặp Everton
Trên trang chủ, Arsenal đã xác nhận sẽ ra sân trước Everton vào ngày 22/5 với chiếc áo đấu sân nhà ở mùa giải tới.
Điểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệĐiểm tin bóng đá sáng 20/5: MU thanh lý 2 hậu vệ
MU thanh lý 2 hậu vệ, Arsenal nhắm Depay là những tin tức đáng chú ý sáng 20/5.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X