Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện nay"

Thứ Hai 13/03/2023 10:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp cho rằng không ai có thể làm được những điều tương tự như Bukayo Saka, trong khi Hasselbaink đánh giá ngôi sao của Arsenal là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League mùa này.

Bukayo Saka đã có mặt trong tất cả các trận đấu của Arsenal ở Premier League năm nay. Anh đem về 10 bàn thắng và 9 kiến tạo để giúp Arsenal dẫn đầu bảng xếp hạng.

Saka
"Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất Premier League hiện nay"

Jamie Redknapp đã dành những lời khen cho cầu thủ trẻ của Arsenal: “Cậu ấy là không thể thay thế. Không ai có thể làm được những gì tương tự như cậu ấy. Saka là một phát hiện ở mùa giải này”.

Cựu cầu thủ Jimmy Floyd Hasselbaink thì khẳng định Bukayo Saka là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này và vẫn đang tiếp tục cải thiện hơn nữa.

“Saka là cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải này của tôi. Cậu ấy đã thi đấu rất tốt. Cậu ấy đang ngày càng trở nên tốt hơn và gánh vác trách nhiệm, xuất hiện ở những thời khắc quan trọng. Không điều gì làm cậu ấy nao núng cả”.

Arsenal đã đánh bại Fulham với tỉ số 3-0 nhờ những bàn thắng của Gabriel Magalhaes, Gabriel Martinelli và Martin Odegaard. Khoảng cách với đội nhì bảng Man City lại quay về mốc 5 điểm.

HLV Arteta đã đưa ra một lựa chọn khó khăn khi để Leandro Trossard xuất phát dù cầu thủ này vừa vắng mặt ở trận đấu tại Europa League hôm giữa tuần vì chấn thương. Và Trossard đã đền đáp niềm tin bằng cú hat-trick kiến tạo ngay trong hiệp một.

Redknapp nói: “Arsenal đã đầu tư quá nhiều công sức để cố gắng có được Mudryk. Nhưng tôi nghĩ Trossard là một bản hợp đồng tốt, cậu ấy đã được chuẩn bị sẵn sàng. Cậu ấy có thể đá rộng ở hàng công. Cậu ấy mang lại cho bạn những bàn thắng. Họ không có một tiền đạo săn bàn, và Trossard đã tăng thêm chất lượng về mặt này. Cậu ấy có được sự lạnh lùng khi đứng trước khung thành”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X