Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka không có đối thủ ở Arsenal

Thứ Hai 10/05/2021 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka đang chơi cực tốt trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh là cầu thủ có nhiều kiến tạo nhất kể từ thời điểm ra mắt đội bóng thành London.

Bukayo Saka được đánh giá cao ở khả năng sáng tạo


Bị loại ở bán kết Europa League, Arsenal quyết tâm trút giận lên West Brom trong trận đấu thuộc vòng 35 Ngoại hạng Anh. Sau một vài cơ hội bị bỏ lỡ, đội chủ nhà đã vượt lên ở phút 29. Bukayo Saka kiến tạo cho Emile Smith Rowe dứt điểm chính xác đưa Pháo thủ vượt lên.
Saka có 18 pha kiến tạo từ khi ra mắt Arsenal

Saka có 19 pha kiến tạo từ khi ra mắt Arsenal


Theo thống kê, Bukayo Saka đã thực hiện 19 pha kiến tạo trên mọi đấu trường cho Arsenal, nhiều hơn so với bất kỳ cầu thủ nào khác của đội bóng thành London kể từ khi ra mắt vào tháng 11 năm 2018. Mùa giải năm nay, Saka có 3 kiến tạo và ghi 5 bàn thắng ở Ngoại hạng Anh.

Trong một mùa giải mà Arsenal thi đấu thất vọng, phong độ tốt của sao trẻ Bukayo Saka là một trong những điểm sáng. Mùa giải vừa qua, cầu thủ sinh năm 2001 này cũng chơi rất ấn tượng. Với những sự trưởng thành vượt bậc, cầu thủ 19 tuổi được đánh giá là tương lai của Arsenal và ĐT Anh.

Ngoài Saka thì một cầu thủ trẻ khác của Arsenal là Emile Smith Rowe cũng chơi ấn tượng ở mùa giải năm nay. Anh cũng có 1 bàn và 4 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Smith Rowe rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh đều tốt.

Ở trận đấu với West Brom, Arsenal đã áp đảo hoàn toàn và giành chiến thắng 3-1. Khoảng cách với vị trí thứ 5 của West Ham đang là 6 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 3 vòng đấu nữa là khép lại, cơ hội giành vé dự cúp châu Âu mùa tới với thầy trò Mikel Arteta đang là rất thấp.
Xác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier LeagueXác định đội bóng thứ 2 chính thức chia tay Premier League
Kết quả trận đấu Arsenal vs West Brom khiến thầy trò Sam Allardyce chính thức trở lại với giải Hạng nhất Anh, họ là cái tên thứ 2 chính thức chia tay Premier...
Willian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửiWillian có bàn thắng đầu tiên, HLV Miikel Arteta có vài lời nhắn gửi
Phải tới vòng 35 Ngoại hạng Anh, tiền đạo Willian mới có bàn thắng đầu tiên cho Arsenal ở Ngoại hạng Anh. HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng động viên cầu thủ...
Trận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa LeagueTrận thắng West Brom chưa đủ giúp Arteta nguôi cú sốc Europa League
HLV Arteta thừa nhận ông vẫn còn đau đớn sau khi bị Villarreal loại khỏi Europa League và cảm thấy mình có trách nhiệm lớn vì thất bại đó của Arsenal.
Kiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúcKiếm chuyện với trọng tài, kẻ thù của Arsenal nhận thẻ đỏ sau khi trận đấu kết thúc
Tiền đạo Neal Maupay của Brighton bất ngờ nhận về một tấm thẻ đỏ sau khi trọng tài chính Jon Moss đã thổi còi kết thúc trận đấu.
Link xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vảLink xem video Arsenal vs West Brom: Không quá vất vả
Link xem video bóng đá Arsenal vs West Brom hôm nay 10/5 vòng 35 Ngoại Hạng Anh 2020/2021. Kết quả bóng đá Anh Arsenal vs West Brom 3-1 đêm qua rạng sáng nay.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X