Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka khiến HLV Gareth Southgate bị chỉ trích dữ dội

Thứ Bảy 24/09/2022 22:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi HLV Gareth Southgate sử dụng Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ trái trong trận thua 0-1 của tuyển Anh trước Italia.

Rạng sáng nay, tuyển Anh có chuyến làm khách trên sân của Italia ở lượt trận thứ 5 bảng A3 Nations League, để hy vọng thoát khỏi vị trí bét bảng, Tam sư cần phải giành chiến thắng. Thế nhưng họ đã chơi thất vọng và để thua với tỷ số 0-1.

Đây là trận đấu thứ 5 liên tiếp mà tuyển Anh không thắng, trận thua này cũng khiến họ chính thức xếp bét bảng A3 và xuống chơi ở League B ở mùa giải tới. Trận đấu với tuyển Đức tới đây ở lượt trận cuối vòng bảng chỉ mang tính chất thủ tục. 

Saka da hau ve trai truoc Italia

Saka đá hậu vệ trái trước Italia

Ở trận đấu với Italia, HLV Gareth Southgate gây bất ngờ khi sử dụng Bukayo Saka chơi ở vị trí hậu vệ cánh trái. Trong quá khứ, cầu thủ sinh năm 2001 từng được Southgate sử dụng ở vị trí này, nhưng trong 2 năm gần đây anh thường xuyên chơi ở vị trí chạy cánh phải trong đội hình của Arsenal.

Huyền thoại Arsenal – Paul Merson tỏ ra khó hiểu khi HLV Gareth Southgate sử dụng Bukayo Saka ở vị trí hậu vệ trái. Ông nói: “Tôi không biết là ông ấy có thường xuyên theo dõi Saka thi đấu hay không, ở Arsenal cậu ấy được đóng đinh ở vị trí chạy cánh phải. Tôi ngạc nhiên khi thấy cậu ấy phải đá hậu vệ trái trước Italia”.

“Đó là một quyết định thực sự khó hiểu. Sự thiếu kinh nghiệm của cậu ấy đã được Italia khai thác tối đa. Saka không có lỗi, cậu ấy đã phải vật lộn để thích nghi sau quyết định của Southgate. Tài năng của cậu ấy đã bị lãng phí trong một vai trò xa lạ."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X