Thứ Tư, 01/05/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka khiến Arsenal như ngồi trên đống lửa

Thứ Bảy 06/04/2024 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka không có mặt ở buổi tập gần nhất của Arsenal trước Brighton, điều này đang khiến NHM Pháo thủ cảm thấy lo lắng.

Cầu thủ 22 tuổi này đã bị loại khỏi đội hình trong trận thắng 2-0 của Arsenal trước Luton Town vào giữa tuần, trước đó cầu thủ sinh năm 2001 rời tuyển Anh sớm do chấn thương, anh chỉ tập luyện trở lại 1 ngày trước hòa 0-0 giữa đội bóng thành London với Man City. 

Giải thích về sự vắng mặt của Saka, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Anh ấy đã đá chính trước Man City 3 ngày trước, anh ấy đã cảm thấy điều gì đó không ổn. Saka sau đó đã tập luyện trở lại, nhưng anh ấy đã không thể làm mọi thứ mà chúng tôi cần, bởi vậy chúng tôi đã quyết định không sử dụng anh ấy trước Luton”.

Sau chiến thắng trước Luton, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Brighton ở vòng 32 Ngoại hạng Anh. Bukayo Saka không có mặt ở buổi tập gần nhất của Arsenal trước Brighton, điều này đang khiến NHM Pháo thủ cảm thấy lo lắng.

Bukayo Saka
Bukayo Saka không tập luyện vào thứ 6 tuần này

Cập nhật về tình hình của Saka trong buổi họp báo trước trận đấu, HLV Mikel Arteta tiết lộ: “Chúng tôi sẽ biết sau buổi tập của đội vài giờ nữa. Chúng tôi sẽ biết liệu anh ấy có phù hợp hay không. Saka cần trải qua một bài kiểm tra muộn, qua đó biết được có thể ra sân trước Brighton hay không”.

3 ngày sau chuyến làm khách trên sân của Brighton, Arsenal sẽ có trận tứ kết lượt đi Champions League với gặp Bayern Munich, việc Arsenal thận trọng với chấn thương của Saka cũng là điều dễ hiểu.

Trong khi đó, Jurrien Timber đã có mặt trong buổi tập hôm thứ 6 của Arsenal, anh sắp trở lại sau chấn thương ACL, chấn thương khiến hậu vệ này phải ngồi ngoài kể từ tháng 8 năm ngoái. Arsenal hiện kém đội đầu bảng Liverpool 2 điểm ở Premier League và sẽ đứng đầu bảng nếu đánh bại Brighton.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X