Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chỉ ra cầu thủ Arsenal xuất sắc nhất trước Aston Villa

Thứ Hai 21/03/2022 12:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho thủ môn Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa tại vòng 30 Ngoại hạng Anh.

Bukayo Saka khen ngợi Bernd Leno


Ở trận đấu với Aston Villa ở vòng 30 Ngoại hạng Anh, với việc Aaron Ramsdale dính chấn thương hông và không thể góp mặt, HLV Mikel Arteta đã trao cơ hội bắt chính cho thủ môn Bernd Leno. Đây là lần hiếm hoi cầu thủ người Đức được sử dụng ở Ngoại hạng Anh mùa này.
Bukayo Saka khen ngợi Bernd Leno

Bukayo Saka khen ngợi Bernd Leno


Leno đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Thủ thành sinh năm 1992 có những tình huống ra vào bắt bóng chính xác, qua đó mang lại sự tự tin cho các đồng đội. Anh cũng cản phá xuất sắc cú đá phạt của Coutinho ở những phút bù giờ. Phong độ tốt của Leno giúp Arsenal giữ sạch lưới trước Aston Villa. Họ giành chiến thắng 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Bukayo Saka ở phút 30.

Sao trẻ Bukayo Saka dành nhiều lời khen ngợi cho Bernd Leno sau chiến thắng của Arsenal trước Aston Villa. Anh nói: “Chiến thắng của chúng tôi trước Aston Villa có công lớn của Leno, anh ấy đã có một trận đấu xuất sắc. Leno đã có những tình huống ra vào, cản phá ấn tượng”.

“Leno vẫn là một thủ môn hàng đầu, dù không được thi đấu thường xuyên nhưng anh ấy vẫn rất chuyên nghiệp. Leno chăm chỉ trong tập luyện. Màn trìn diễn đặc biệt của anh ấy giúp chúng tôi giữ sạch lưới ngày hôm nay. "

Nói về bàn thắng của mình, cầu thủ người Anh nói thêm: “Tôi rất vui khi ghi bàn thắng duy nhất trận đấu, qua đó mang về 3 điểm cho Arsenal. Nhưng đây là chiến thắng của cả đội. Chúng tôi rất vui khi có thêm 3 điểm để tiếp tục cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới”.
Qua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo ArsenalQua mặt MU, Antonio Conte lên tiếng cảnh báo Arsenal
HLV Antonio Conte cho rằng Arsenal vẫn đang nắm lợi thế nhất định trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới, song Tottenham sẽ không bỏ cuộc.
Lộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tớiLộ áo đấu sân nhà của Arsenal mùa tới
Trên Footy Headlines, hình ảnh áo đấu được cho là sân nhà của Arsenal mùa tới đã xuất hiện. Chiếc áo vẫn có màu đỏ chủ đạo xe kẽ với màu trắng.
Sao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của ArsenalSao Aston Villa chỉ trích cách ăn mừng chiến thắng của Arsenal
Ashley Young khẳng định Aston Villa đã chứng tỏ họ là một đội bóng khó bị đánh bại vì Arsenal ăn mừng chiến thắng như thể vô địch Premier League.
Quên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của ArsenalQuên MU đi, Tottenham mới là đối thủ chính của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Martin Keown đã cảnh báo đội bóng cũ rằng họ vẫn có thể kết thúc mùa giải ngoài Top 4 dù vừa giành chiến thắng 1-0 trước Aston Villa.
Gerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khóGerrard nổi cáu sau khi bị phóng viên hỏi khó
Aston Villa để thua trước Arsenal và Gerrard không hài lòng với những câu hỏi của phóng viên sau trận đấu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X