Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka gửi tin nhắn đầy cảm xúc đến Emile Smith Rowe

Chủ Nhật 04/08/2024 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã thúc giục Emile Smith Rowe hãy tiến lên và tỏa sáng sau khi anh hoàn tất vụ chuyển nhượng sang Fulham.

Cầu thủ người Anh đã đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 5 năm tại Craven Cottage, với tùy chọn gia hạn hợp đồng thêm 12 tháng nữa. Ngôi sao 24 tuổi này gia nhập học viện của Arsenal khi mới 10 tuổi và đã trải qua 115 lần ra sân cho Pháo thủ trên mọi đấu trường.

Emile Smith Rowe và Bukayo Saka cùng trưởng thành từ học viện của Arsenal, họ  đóng vai trò quan trọng trong việc giúp Mikel Arteta xoay chuyển vận mệnh của Arsenal. Nói về sự ra đi của Smith Rowe, Saka đã viết một thông điệp đầy cảm xúc trên Instagram như sau: “Từ Hale End đến Emirates và tất cả những kỷ niệm trong suốt hành trình của chúng tôi. Thật là một niềm vui lớn. Hãy tỏa sáng nhé anh bạn!”.

Bukayo Saka gui tin nhan day cam xuc den Emile Smith Rowe
Bukayo Saka gửi tin nhắn đầy cảm xúc đến Emile Smith Rowe

Arsenal sẽ thu về 27 triệu bảng Anh ban đầu từ thương vụ này, trong khi tiền vệ tài năng này nhiều khả năng sẽ được thường xuyên ra sân ở đội một của Fulham, điều ngày càng hiếm hoi dưới thời Arteta. Smith Rowe chia sẻ với FFCtv: “Cuối cùng tôi cũng đã ở đây, tôi thực sự vui mừng cho tôi và gia đình – đây là khoảnh khắc tuyệt vời.

Tôi thực sự rất phấn khích, tôi chỉ muốn đến đây càng sớm càng tốt để có thể bắt đầu cùng các đồng đội của mình. Sau khi lắng nghe dự án, nói chuyện với huấn luyện viên Marco Silva và xem những cầu thủ hiện có ở đây, tôi nghĩ đây là một dự án thú vị đối với tôi và chắc chắn là bước tiến hoàn hảo cho sự nghiệp của tôi trong tương lai”.

Huấn luyện viên trưởng của Arsenal, Mikel Arteta đã ca ngợi sự tận tâm và thái độ của Smith Rowe, ông viết thêm trên trang web của câu lạc bộ: “Tôi buồn khi Emile rời chúng tôi nhưng rất vui khi anh ấy nắm bắt cơ hội mới này ở giai đoạn này trong sự nghiệp, khi anh ấy cần được ra sân ngay từ đầu và thi đấu thường xuyên”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X