Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka được so sánh với Messi

Thứ Ba 27/09/2022 17:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bukayo Saka đã tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị ở trận đấu với Đức và nhận được rất nhiều lời khen.

Bukayo Saka được so sánh với Messi

Bukayo Saka được đưa vào sân sau 1 giờ đồng hồ thi đấu. Saka là nguồn cảm hứng tạo ra màn lội ngược dòng của đội tuyển Anh. “Tam sư” ghi được 3 bàn thắng chớp nhoáng trong vòng 12 phút để vươn lên dẫn 3-2.

saka
Bukayo Saka được so sánh với Messi

Đức gặp khó khăn trong việc ngăn chặn những pha đi bóng trực diện của Saka. Cầu thủ của Arsenal đã kiến tạo cho Mason Mount ghi bàn thắng thứ 2 cho Anh.

Sau trận đấu, Bukayo Saka đã đăng một bài viết lên mạng xã hội: “Các cầu thủ đã thể hiện được bản lĩnh tuyệt vời hôm nay và chúng tôi xứng đáng nhận được nhiều hơn! Cảm ơn Wembley vì sự ủng hộ của các bạn”.

Dưới bài đăng này, Jude Bellingham đã bình luận là “Leo” với hàm ý so sánh Saka với Messi, cầu thủ từng giành 7 Quả bóng Vàng. Ngoài ra, Jack Grealish và Aaron Ramsdale cũng để lại những bình luận tích cực trong bài đăng của Saka.

Bukayo Saka được so sánh với Messi 1
Bellingham so sánh Saka với Leo Messi

Hành trình Nations League 2022/23 của Anh đã khép lại. Thầy trò Southgate bị đẩy xuống League B và không được xếp vào nhóm hạt giống để bốc thăm vòng loại Euro 2024.

Loạt trận quốc tế đã khép lại và các cầu thủ sẽ trở lại với mặt trận cấp câu lạc bộ. Saka và Arsenal sẽ đối đầu với Tottenham ở Premier League cuối tuần này. Đây là trận chiến có ý nghĩa quyết định tới ngôi đầu bảng của “Pháo thủ”.

Hiện tại, Arsenal đang dẫn đầu Premier League nhưng chỉ có nhiều hơn Man City và Tottenham vỏn vẹn 1 điểm. Chính vì vậy mà trận derby Bắc London sắp tới có thể xem là trận cầu 6 điểm với Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X