Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Rio Ferdinand chỉ ra cái tên đưa Arsenal vào vòng 5 FA Cup

Thứ Ba 28/01/2020 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Rio Ferdinand khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, theo huyền thoại MU, cầu thủ 18 tuổi này chơi tốt nhất bên phía Pháo thủ ở trận thắng Bournemouth.

Bukayo Saka được khen ngợi hết lời


Arsenal đã chơi rất tốt trong chuyến làm khách trên sân của Bournemouth ở vòng 4 FA Cup, Pháo thủ đã có một thế trận áp đảo và giành chiến thắng 2-1. Bukayo Saka và Eddie Nketiah là những cái tên ghi bàn cho đội bóng thành London.
Rio Ferdinand khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal hình ảnh

Bukayo Saka chơi tốt trước Bournemouth


Saka đã trực tiếp tham gia vào 10 bàn thắng trong tất cả các mặt trận cho Arsenal mùa này (3 bàn và 7 pha kiến tạo) - chỉ Gabriel Martinelli (13) và Pierre-Emerick Aubameyang (17) đã tham gia nhiều hơn vào các bàn thắng cho Pháo thủ ở mùa giải năm nay.

Bukayo Saka đã ghi bàn và kiến tạo trong 3 trận đấu cho Arsenal mùa này (vs Eintracht Frankfurt, Standard Liege và Bournemouth), trong đội hình của Pháo thủ, ngoài Saka thì không có cầu thủ nào làm được điều này ít nhất 2 lần ở mùa giải 2019/20.

Rio Ferdinand khen ngợi sao trẻ Bukayo Saka của Arsenal, theo huyền thoại MU, cầu thủ 18 tuổi này chơi tốt nhất bên phía Pháo thủ ở trận thắng Bournemouth.

“Cậu ấy chơi tốt nhất bên phía Arsenal ở trận đấu này. Cậu ấy phát huy hết những điểm mạnh của mình, đó là tốc độ, khả năng sáng tạo và dứt điểm. Cậu ấy nhanh, mạnh và tự tin, Saka đang có những bước trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Tôi tin cậu ấy còn chơi hay hơn nữa trong tương lai”.
Sancho khen ngoi Saka

Sancho khen ngợi Saka


Sancho, cầu thủ đang chơi cực tốt trong màu áo Dortmund cũng rất ấn tượng với màn thể hiện của Saka. Ngôi sao người Anh đã ca ngợi màn trình diễn của sao trẻ Arsenal trên Twitter cá nhân. Sancho ra những dấu hiệu cho thấy anh ngưỡng mộ những gì cầu thủ sinh năm 2001 thể hiện.

Video Bournemouth 1-2 Arsenal

video

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X