Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka: “Đừng vội gạt Arsenal ra khỏi cuộc đua vô địch NHA”

Thứ Ba 28/09/2021 12:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng trước Tottenham, tiền vệ Bukayo Saka khẳng định Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.

Bukayo Saka tin tưởng vào sức mạnh của Arsenal


Trận derby bắc London giữa Arsenal và Tottenham ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã diễn ra theo thế trận một chiều. Pháo thủ đã vươn lên dẫn trước 3-0 chỉ sau 34 phút thi đấu. Những nỗ lực của đội khách giúp họ có 1 bàn danh dự ở những phút cuối trận.
 
Bukayo Saka tin tưởng vào sức mạnh của Arsenal

Bukayo Saka tin tưởng vào sức mạnh của Arsenal


Giành chiến thắng 3-1 trước Tottenham, Arsenal đã vươn lên vị trí thứ 10 trên BXH. Khoảng cách giữa họ với ngôi đầu bảng của Liverpool chỉ là 5 điểm. Đây là chiến thắng thứ 3 liên tiếp của đội chủ sân Emirates, trước đó là những thắng lợi trước Burnley và Norwich với cùng tỷ số 1-0.

Sau chiến thắng trước Tottenham, tiền vệ Bukayo Saka khẳng định Arsenal vẫn còn nguyên cơ hội cạnh tranh chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Anh nói với Goal:

Arsenal đã chơi tốt trước Tottenham. Chúng tôi có những tình huống lên bóng tốc độ và chính xác. Những bàn thắng sớm giúp Arsenal có thể chơi bóng theo ý mình. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Chúng tôi có những nhân tố chất lượng và đủ kinh nghiệm để đạt được những thành tích. Arsenal sẽ cố gắng thi đấu tốt qua từng trận một và nếu cứ chơi như thế này thì chúng tôi hoàn toàn đủ sức giành được những danh hiệu. Vẫn còn rất nhiều trận đấu phía trước, và đừng vội loại Arsenal khỏi cuộc đua vô địch ở Ngoại hạng Anh”.

Trước Tottenham, Saka có 1 bàn thắng. Sau những màn trình diễn thất vọng, cầu thủ sinh năm 2001 đã trở lại mạnh mẽ. Anh tuyên bố sẽ tiếp tục cải thiện: “Tôi vẫn đang hoàn thiện mình. Tôi cố gắng hơn từng ngày. Tôi hy vọng sẽ mang về thêm những bàn thắng và cùng Arsenal giành những chiến thắng”.
Tổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiếnTổng hợp vòng 6 Ngoại hạng Anh: MU và Chelsea ngã ngựa, Arsenal tiếp đà thăng tiến
Những trận đấu ở vòng 6 Ngoại hạng Anh 2021/22 đã chính thức khép lại, cùng nhìn lại những điểm nhấn sau khi vòng đấu này kết thúc.
Đánh bại Tottenham, NHM Arsenal vui mừng như vô địch Premier LeagueĐánh bại Tottenham, NHM Arsenal vui mừng như vô địch Premier League
NHM Arsenal đã đốt pháo sáng và reo hò bên ngoài sân Emirates sau chiến thắng 3-1 trước Tottenham, cảnh tượng khiến nhiều người nghĩ họ vừa giành một danh hiệu...
Harry Kane tệ thế nào trước Arsenal?Harry Kane tệ thế nào trước Arsenal?
Tờ The Sun đã đưa ra một loạt thống kê cho thấy sự tệ hại của tiền đạo Harry Kane trước Arsenal, người là Vua phá lưới và Vua kiến tạo ở Ngoại hạng Anh mùa...
Aaron Ramsey trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2022?Aaron Ramsey trở lại Arsenal vào tháng 1 năm 2022?
Juventus sẵn sàng bán tiền vệ Aaron Ramsey vào tháng 1 năm 2022, họ chỉ muốn thu về 15 triệu bảng từ cầu thủ người xứ Wales.
Arsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng AnhArsenal và Tottenham cần thêm thời gian để vô địch Ngoại hạng Anh
Cựu cầu thủ Liverpool - Jamie Carragher không đánh giá cao khả năng Tottenham và Arsenal vô địch Ngoại hạng Anh trong 2 đến 3 mùa giải tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X