Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal

Chủ Nhật 22/05/2022 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với việc ra sân ngay từ đầu trước Everton, cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka của Arsenal đã đi vào lịch sử đội bóng thành London.
Tại vòng 38 Ngoại hạng Anh, Arsenal được thi đấu trên sân nhà tiếp Everton. Pháo thủ cần phải đánh bại đối thủ và hy vọng Norwich giành chiến thắng trước Tottenham mới có thể giành vé dự Champions League mùa tới.

Được chơi trên sân nhà, đội bóng của Mikel Arteta quyết tâm giành 3 điểm. Ông thầy người Tây Ban Nha đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất có thể. Eddie Nketiah đá cao nhất trong sơ đồ 4-2-3-1, hỗ trợ anh là bộ ba Bukayo Saka, Martin Odegaard và Gabriel Martinelli.
 
Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal

Bukayo Saka đi vào lịch sử Arsenal


Bukayo Saka (20 tuổi 259 ngày) trở thành cầu thủ trẻ thứ hai ra sân trong mọi trận đấu trong một mùa giải Premier League cho Arsenal, sau Cesc Fabregas trong mùa giải 2006/07. 

Mùa giải năm nay, Saka là một trong những người chơi nổi bật nhất của Arsenal. Anh đã có 11 bàn và 6 kiến tạo ở Ngoại hạng Anh. Sao trẻ sinh năm 2001 là một trong những lựa chọn không thể thay thế trong đội hình của HLV Mikel Arteta.

Hiện cầu thủ người Anh đang được Liverpool và một vài đội bóng lớn quan tâm, nhưng Arsenal đang nỗ lực gia hạn hợp đồng với cầu thủ này. Pháo thủ chấp nhận tăng lương cho Saka ở bản giao kèo mới.

Theo Daily Mail, Bukayo Saka sẵn sàng gia hạn hợp đồng với Arsenal, nhưng anh yêu cầu kèm theo điều khoản giải phóng ở bản giao kèo mới.
CĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William SalibaCĐV Arsenal bất ngờ với động thái của William Saliba
Trung vệ William Saliba đã xác nhận rằng anh muốn ở lại Marseille hơn là trở lại Emirates vào mùa Hè này, phát biểu của cầu thủ người Pháp khiến CĐV Arsenal...
Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)Nhận định bóng đá Norwich vs Tottenham 22h00 ngày 22/5 (Ngoại hạng Anh 2021/22)
Norwich vs Tottenham lúc 22h00 ngày 22/5 (Vòng 38 Premier League 2021/22): Tottenham đang tạo ra màn ngược dòng khó tin trong cuộc đua giành vé dự Champions...
Nhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 22/5): Chiến đấu và chờ đợiNhận định Arsenal vs Everton (22h00 ngày 22/5): Chiến đấu và chờ đợi
Nhận định Arsenal vs Everton nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, Pháo thủ cần phải giành 3 điểm để nuôi hy vọng mong manh trong cuộc đua giành vé dự...
Mikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo SakaMikel Arteta cảnh báo ĐT Anh về trường hợp của Bukayo Saka
Trong một phát biểu mới nhất, HLV Mikel Arteta của Arsenal đã cảnh báo ĐT Anh rằng cầu thủ chạy cánh Bukayo Saka cần có thời gian để nghỉ ngơi.
Không vào Top 4, Arsenal vẫn có một mùa giải thành côngKhông vào Top 4, Arsenal vẫn có một mùa giải thành công
Huyền thoại Arsenal - Ian Wright đồng quan điểm với Mikel Arteta rằng Arsenal vẫn có một mùa giải tốt dù không có vé dự Champions League mùa tới.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X